Mời tham dự webinar: "Công nghệ phòng chống đại dịch của Đài Loan và Việt Nam"

Webinar: Công nghệ phòng chống đại dịch của Đài Loan và Việt Nam

Mời tham dự

Webinar: Công nghệ phòng chống đại dịch của Đài Loan và Việt Nam

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Covid-19 đã tạo ra một tác động chưa từng có đối với các hệ thống y tế công cộng và nền kinh tế thế giới. Những nỗ lực của Đài Loan và Việt Nam nhằm ngăn chặn sự lây lan đã và đang giành được sự công nhận, sinh hoạt tại đây vẫn được diễn ra ổn định trong tầm kiểm soát.

Thành công của Đài Loan và Việt Nam chủ yếu dựa vào các biện pháp hành động nhanh chóng của chính phủ với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ cơ sở hạ tầng, quản trị kỹ thuật số. Mục đích của hội thảo trực tuyến là chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về phòng chống đại dịch kỹ thuật số của Đài Loan và Việt Nam để giải quyết các nhu cầu hiện tại và đóng góp cho các kế hoạch phát triển trong tương lai.

“Webinar: Công nghệ phòng chống đại dịch của Đài Loan và Việt Nam” được tổ chức bởi System Integration Promotion Alliance (SIPA) (tạm dịch: Liên minh Xúc tiến Công nghệ Tích hợp hệ thống) Đài Loan và Hội Tin học TP.HCM (HCA).

Thời gian: 14g, thứ Tư ngày 08/07/2020

Nền tảng: Cisco Webex

Ngôn ngữ hội thảo: Tiếng Anh

Hội Tin học TP.HCM trân trọng mời Quý Doanh nghiệp, các Team phát triển sản phẩm, ứng dụng quan tâm đăng kí tham dự chương trình tại link: https://forms.gle/fEBMn2ZPKXNG5A6x5 trước ngày 06/07.

“Webinar: Công nghệ phòng chống đại dịch của Đài Loan và Việt Nam” được xem là chương trình nền tảng cho chuỗi sự kiện B2B liên quan kéo dài đến cuối năm. Khung chương trình dự kiến được đính kèm tại đây.

Thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ: Ms. Châu: chungphungchau@gmail.com; chaucp@hca.org.vn – 0931 064 882.

Trân trọng.

Hội Tin học TP.HCM

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC