Mời tham gia bình chọn cho Swiss Post Solutions Vietnam chiến thắng Giải thưởng The Stevie Awards for Great Employers

Hạng mục Employer Of The Year (Nhà Tuyển Dụng Của Năm) của giải thưởng “The Stevie Awards for Great Employers” được tổ chức bởi American Business Awards (Tổ chức Giải Thưởng Kinh Doanh Hoa Kỳ) đã chính thức mở vòng bình chọn trực tuyến từ nay cho đến hết 12/8/2019. Hãy bình chọn cho Swiss Post Solutions Vietnam, đại diện duy nhất của Việt Nam, để chiến thắng Giải thưởng danh giá và đầy uy tín này.

Tổ chức American Business Awards (Tổ chức Giải Thưởng Kinh Doanh Hoa Kỳ) vừa công bố danh sách 57 công ty tiêu biểu được lựa chọn từ hơn 200 hồ sơ đăng ký tham dự hạng mục Employer of The Year (Nhà Tuyển Dụng Của Năm). Ra đời từ năm 2002 đến nay, Stevie Awards được coi là một giải thưởng thường niên có uy tín toàn cầu nhằm tôn vinh những đóng góp và thành tích của các tổ chức và cá nhân giúp cộng đồng doanh nghiệp thế giới phát triển hơn.

Trong hệ thống giải thưởng được xây dựng và đánh giá bởi American Business Awards, hạng mục Employer of The Year của giải thưởng The Stevie Awards for Great Employers hướng tới bình chọn những nhà tuyển dụng tiêu biểu trên toàn cầu thông qua việc đánh giá toàn diện các khía cạnh của doanh nghiệp như nhiệm vụ, tầm nhìn, tình hình hoạt động kinh doanh, sự phát triển bền vững bên cạnh các yếu tố cốt lõi như quản lý nhân sự, các chính sách lao động, chính sách phúc lợi của công ty nhằm đem lại lợi ích lớn nhất cho những người lao động.

Ở hạng mục “Nhà Tuyển Dụng Của Năm”, việc bình chọn những công ty chiến thắng sẽ được quyết định dựa trên số điểm trung bình của gần 100 nhà phê bình đến từ các quốc gia trên thế giới (trong đó có những đại diện của những công ty đã thắng giải trước đây) và số lượng bình chọn cho công ty đó trên hệ thống bình chọn online. Mỗi 1000 bình chọn online sẽ cộng thêm 1 điểm trên thang chấm điểm của BTC. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào ngày 15/8 sắp tới và trao giải vào ngày 20/9 năm nay tại New York.

Thành lập từ năm 2004, sau 15 năm hoạt động, Swiss Post Solutions Vietnam đã vươn lên trở thành một trong 50 IT hàng đầu tại Việt Nam, đứng thứ 6 về doanh thu trong lĩnh vực BPO, ITO & KPO và được công nhận là 1 trong 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 3 năm liên tiếp từ 2016-2018 cùng hàng loạt các giải thưởng quốc tế uy tín khác như HRO Awards, BestinBiz Awards, vv. Khởi đầu chỉ với 50 nhân viên tại Hồ Chí Minh, Swiss Post Solutions Vietnam đã và đang trở thành ngôi nhà chung của hơn 1.500 nhân viên ở hai địa điểm Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Nguồn nhân lực chất lượng cao này chính là nhân tố tiên quyết cho sự thành công, giúp cho công ty có thể xử lý tới hơn 1.000.000 dữ liệu/ngày với 36 ngôn ngữ, hoạt động liên tục 24/7, trở thành trung tâm vận hành chiến lược và trung tâm dịch vụ IT toàn cầu của tập đoàn SPS.

Để đại diện duy nhất của Việt Nam chiến thắng, hãy bình chọn cho Swiss Post Solutions Vietnam tại địa chỉ https://stevies-sage.secure-platform.com/a/gallery?roundId=7  từ nay đến hết ngày 12/8/2019. (Có thể bình chọn nhiều lượt, mỗi lượt cách nhau 24 giờ)

  • Thông tin chi tiết về giải thưởng, vui lòng xem thêm tại website:

https://stevies-sage.secure-platform.com/ 

https://stevies-sage.secure-platform.com/a/gallery?roundId=7  

Hướng dẫn bình chọn

Mời Tham Gia Bình Chọn Cho Swiss Post Solutions Vietnam Giải thưởng The Stevie Awards for Great Employers

 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC