Mời tham gia Buổi Giao lưu trực tuyến về cách phòng chống dịch bệnh do virus Corona gây ra

Kính gửi Quý vị,

Virus Corona 2019 (2019-nCoV) là virus đường hô hấp mới gây bệnh viêm đường hô hấp cấp ở người. Dịch viêm phổi cấp do nCoV khởi phát tại thành phố Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc, từ tháng 12/2019, lan ra toàn bộ các tỉnh thành của Trung Quốc và rất nhiều các quốc gia trên thế giớiTính đến thời điểm hiện tại (10 giờ ngày 10/02/2020), trên thế giới đã có 40.553 người mắc, 908 người tử vong (Nguồn: Trang tin tức về dịch bệnh của Bộ Y tế https://ncov.moh.gov.vn/). Con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên hằng ngày.

Tại Việt Nam đã ghi nhận 14 trường hợp mắc nCoV, có 82 trường hợp tiếp tục cách ly theo dõi và có 517 trường hợp sức khỏe bình thường, không có dấu hiệu sốt ho những vẫn được cách ly theo dõi do có tiếp xúc gần với người nghi nhiễm virus nCoV.

Nhằm giúp cán bộ nhân viên, sinh viên đang học tập và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung nói riêng và người dân nói chung hiểu thêm về virus corona cũng như chia sẻ phương pháp đúng để bảo vệ sức khỏe bản thân trong thời điểm dịch bệnh này, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) tổ chức buổi Giao lưu trực tuyến trao đổi với chuyên gia y tế từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới về cách phòng chống dịch bệnh do virus corona gây ra.

QTSC trân trọng kính mời Quý vị tham gia buổi giao lưu này để cùng trao đổi về cách phòng chống dịch bệnh cũng như chia sẻ, kêu gọi nhân viên, học sinh – sinh viên của đơn vị, gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... cùng theo dõi livestream và đặt các câu hỏi cho chuyên gia y tế.

Thời gian: 13g30 – 15g00 thứ Tư, ngày 12/02/2020

Địa điểm: Phòng Đổi mới, Hội trường Quang Trung, QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung

Livestream trực tiếp tại Fanpagehttps://www.facebook.com/quangtrungsoftwarecity

Chuyên gia tư vấn: Bác sỹ CK1, Nguyễn Thị Ngọc Bích, Khoa cấp cứu hồi sức, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM

 

Quý vị có thắc mắc liên quan đến chủ đề phòng chống dịch bệnh do virus corona gây ra, vui lòng gửi câu hỏi về cho QTSC thông qua email: ngochoa@qtsc.com.vn.

Trân trọng kính mời.

Giám đốc QTSC

(đã ký)

Lâm Nguyễn Hải Long

livestream về việc phòng chống dịch bệnh do virus corona gây ra

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC