Mời tham gia buổi giao lưu với đoàn học viên M.A của Đại học Georgetown (Hoa Kỳ)

Kính gửi Quý doanh nghiệp,

Từ ngày 18-26/05/2019, Đại học Georgetown (Hoa Kỳ) sẽ tổ chức chương trình đào tạo “M.A. in International Business and Policy” tại TP.HCM cho gần 40 học viên là những nhà lãnh đạo cấp cao, nhà quản lý, chuyên viên trong các lĩnh vực Tài chính, Kinh tế, Y tế, Xây dựng, Tư vấn, Công nghệ, Giáo dục, Chính phủ,… đến từ các tổ chức, doanh nghiệp của Hoa Kỳ (danh sách đính kèm).

Trong chương trình này, đoàn sẽ ghé thăm Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) để tham quan và tìm hiểu về các thành tựu cũng như sự phát triển của ngành công nghệ Việt Nam trong thời gian vừa qua. Với mong muốn gặp gỡ các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, xây dựng mối quan hệ, trao đổi và chia sẻ thông tin về thị trường, đoàn dự kiến tổ chức buổi Networking Lunch tại Công viên phần mềm Quang Trung với các thông tin như sau:

  • Thời gian: 11g30 – 13g15, ngày 21/05/2019 (Thứ ba)
  • Địa điểm: Hội trường QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
  • Chi phí tham dự: 500.000 đ/người (tiệc đứng finger food, thức uống, chụp hình, logistic) (chi phí đã bao gồm 10% VAT)
  • Ngôn ngữ: English
  • Chương trình làm việc của đoàn Đại học Georgetown tại Công viên phần mềm Quang Trung: đính kèm. Chương trình được thiết kế riêng cho đoàn trường Georgetown, doanh nghiệp có nhu cầu tham gia buổi hội thảo này, vui lòng đăng ký cho BTC.

Doanh nghiệp quan tâm buổi Networking Lunch vui lòng đăng ký trước ngày 15/05/2019 với Ms. Tâm Phạm qua email tampt@qtsc.com.vn, điện thoại: (+84) 8888 77 584 / 0909 863 349 hoặc liên hệ để được hỗ trợ thêm thông tin.

Rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia của Quý doanh nghiệp.

Trân trọng.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC