Mời tham gia Cẩm nang trực tuyến "Sản phẩm và Dịch vụ CNTT” năm 2020

Kính gửi Quý doanh nghiệp,

Với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung quảng bá sản phẩm, dịch vụ và giải pháp CNTT, từ năm 2012, QTSC đã thực hiện và phát hành Cẩm nang “Sản phẩm và Dịch vụ CNTT của Công viên phần mềm Quang Trung” và tái bản hàng năm. Cẩm nang sau khi phát hành đã trở thành một công cụ hữu ích để QTSC giới thiệu với khách hàng, đối tác, cơ quan báo đài, truyền thông về các sản phẩm, dịch vụ CNTT đa dạng của các doanh nghiệp tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Nhằm phát huy lợi thế cũng như gia tăng tính tiện ích trong việc sử dụng, Cẩm nang “Sản phẩm và Dịch vụ CNTT” năm 2020 sẽ được tái bản dưới hình thức trực tuyến, tích hợp ngay trên website Công viên phần mềm Quang Trung (www.qtsc.com.vn) tại chuyên mục Thành viên/Danh bạ thành viên. Tại đây, người sử dụng có thể dễ dàng tra cứu thông tin cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung, đồng thời tham khảo thông tin hữu ích về các sản phẩm và dịch vụ CNTT do các doanh nghiệp nội khu cung cấp.

Tài liệu trực tuyến này sẽ do QTSC tài trợ toàn bộ chi phí thực hiện. QTSC trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm, dịch vụ CNTT của đơn vị bằng cách điền thông tin vào Phiếu thông tin doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ được đính kèm. Mọi thông tin vui lòng gửi về cho Ms. Thanh Thủy, email: thanhthuy@qtsc.com.vn, điện thoại: (84) 909 135 901.

            Trân trọng cảm ơn.

Đính kèm:

Phiếu thông tin doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ CNTT

Mời tham gia Cẩm nang trực tuyến "Sản phẩm và Dịch vụ CNTT” năm 2020

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC