Mời tham gia “Chương trình Giao lưu - Xúc tiến CNTT vào tỉnh Thừa Thiên Huế”

Kính gửi Quý Doanh nghiệp,

Tỉnh Thừa Thiên Huế được xem là một trong những địa phương tích cực quan tâm đẩy mạnh phát triển ngành Công nghệ thông tin (CNTT) trong thời gian gần đây, đặc biệt là các ứng dụng CNTT trong văn hóa - du lịch. Để hiện thực hóa điều đó, Tỉnh đang gấp rút triển khai hướng tới xây dựng khu CNTT tập trung; xây dựng chính sách thu hút đầu tư, tạo môi trường khởi nghiệp cho các DN nhỏ và vừa; triển khai liên kết với các trung tâm đào tạo nhân lực CNTT; xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông, internet sẵn sàng, dịch vụ tiên tiến, hiện đại.

Nhận lời mời của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) tổ chức “Chương trình Giao lưu - Xúc tiến CNTT vào tỉnh Thừa Thiên Huế” nhằm tạo cơ hội cho các Doanh nghiệp/đơn vị tìm hiểu những tiềm năng, thế mạnh về phát triển CNTT tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp tham gia chương trình với nội dung như sau:

  • Thời gian: 25-26/07/2019 (Thứ năm-Thứ sáu)
  • Địa điểm: tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Chương trình chi tiết: (Đính kèm)
  • Chi phí: BTC hỗ trợ khách sạn tối 25/07/2019, các chi phí khác như ăn uống, đi lại sẽ chia đều cho các thành viên trong đoàn, DN tự túc chi phí máy bay

Các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia chương trình hoặc đăng ký bài chia sẻ với sinh viên Đại học Huế, vui lòng đăng ký tại link trước ngày 15/07/2019.

Liên hệ: Ms. Tâm |E: tampt@qtsc.com.vn |T: 0888877584

Rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của Quý Doanh nghiệp.

Trân trọng.

***

Đính kèm:

- Chương trình tổng thể

- Chương trình hội thảo "Phát triển Cổng dịch vụ công Quốc gia và Hệ thống điện tử một cửa góp phần nâng cao khả năng phục vụ người dân và doanh nghiệp"

- Hội nghị Khai trương dịch vụ Trung tâm giám sát điều hành đô thị thông minh và Xúc tiến đầu tư CNTT tỉnh Thừa Thiên Huế

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC