Mời tham gia chương trình "Giao thương trực tuyến với doanh nghiệp Hàn Quốc"

Mời tham gia chương trình "Giao thương trực tuyến với doanh nghiệp Hàn Quốc"

Kính gửi Quý công ty, đối tác 

KOTRA là cơ quan của Chính phủ Hàn Quốc thực hiện chức năng xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc với doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố trên khắp Việt Nam. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, KOTRA đã thay đổi hình thức kết nối doanh nghiệp bằng phương thức meeting trực tuyến (online) thay cho các hoạt động hội nghị, hội thảo và triển lãm thông thường.

Vào tháng 7 này, KOTRA hỗ trợ đoàn doanh nghiệp IT Hàn Quốc gồm 10 công ty tiêu biểu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thông minh và các ứng dụng công nghệ mới (IoT, Big data, VR/AR...) có nhu cầu gặp gỡ với các đối tác Việt Nam nhằm giới thiệu các sản phẩm ứng dụng CNTT trong các lĩnh vực: an ninh, an toàn, quản lý nhà máy, quản lý công trình văn hóa, quản lý nước sạch, báo động, báo cháy, thể dục trong nhà và quản trị doanh nghiệp: nhân sự, kế toán-thuế... để tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển sản phẩm tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về sự kiện giao thương trực tuyến như sau:

Thời gian:      Từ ngày 05/7 đến ngày 09/7/2021 (vui lòng đề xuất thời gian thuận tiện nhất của quý vị với nhân viên KOTRA Đà Nẵng)

Địa điểm:       Kết nối trực tuyến qua phần mềm Zoom

Danh sách Công ty và sản phẩm: Vui lòng xem file đính kèm hoặc catalogue của các công ty tại đây

Mục đích:      Giới thiệu, kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các đối tác Việt Nam có nhu cầu tìm hiểu hợp tác kinh doanh, công nghệ và sản phẩm của Hàn Quốc để mở rộng quy mô, đa dạng hóa nguồn hàng và tìm hiểu các nhà cung cấp mới.

Hỗ trợ của KOTRA: Cung cấp thiết bị kết nối, nhân sự hỗ trợ và phiên dịch Việt – Hàn. Đảm bảo độ tin cậy và năng lực, sản phẩm của các nhà cung cấp Hàn Quốc.

            Để công tác chuẩn bị được chu đáo, kính mong quý Công ty phản hồi cho chúng tôi trước ngày 25/6/2021.

            Nếu cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ người phụ trách: Ms. Trang Dinh - SĐT: 0905159199, Email: kotradanang@gmail.com 

KOTRA Đà Nẵng rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý Công ty.

---

Đính kèm:

- Thư mời tham gia và Danh sách đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc

- Giới thiệu KOTRA Đà Nẵng

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC