Mời tham gia Chương trình Hiến máu nhân đạo tại QTSC năm 2020

THƯ MỜI THAM GIA

CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO NĂM 2020

Kính gửi: Quý vị

Hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân đạo, nhân văn được thực hiện thường niên và triển khai sâu rộng trong toàn thể cán bộ công nhân viên – người lao động, sinh viên toàn Công viên phần mềm Quang Trung cùng tham gia.

Theo Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, tình hình hiện nay đang thiếu máu trầm trọng do lượng bệnh nhân sau Tết tăng nhanh chóng. Cũng trong thời điểm này, dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona bùng phát và diễn biến phức tạp. Hầu hết mọi người đều sợ tới chỗ đông người; cơ quan, ngân hàng, trường học, đặc biệt các trường đại học cho sinh viên nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh nên nhiều lịch hiến máu bị hủy bỏ. Điều này dẫn tới lượng máu càng thiếu hụt trầm trọng, nguồn dự trữ máu ở tất cả các cơ sở y tế đều ở mức đe dọa, không đủ cấp cứu, điều trị, hàng nghìn người bệnh mòn mỏi bên giường bệnh chờ máu để được kéo dài sự sống.

Đáp lại lời kêu gọi trước tình trạng nguồn máu dự trữ đang cạn dần đến mức báo động hiện nay; QTSC kết hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo Thành phố (Hội Chữ thập đỏ TP.HCM) tổ chức Chương trình Hiến máu nhân đạo năm 2020 "Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống” tại Công viên phần mềm Quang Trung, như sau:

Thời gian tổ chức: 07h30 – 11h00, Thứ Tư ngày 04/3/2020.

Địa điểm: tại QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung.

Thời gian đăng ký: chậm nhất đến Thứ Sáu ngày 28/02/2020.

(Để tổng hợp danh sách, chuẩn bị và tổ chức chương trình được chu đáo).

Các cá nhân/đơn vị vui lòng đăng ký hiến máu theo mẫu tại đây và gửi danh sách về email: hienmaund@qtsc.com.vn 

Chi tiết liên hệ: Ms. Thu Lành 0352.391.741 hoặc (028) 37158.888 – Ext: 939, Email: lanhttt@qtsc.com.vn 

Ban tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo rất mong nhận được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của tất cả mọi người trong toàn CVPM Quang Trung.

Trân trọng./.

---

Đính kèm:

- Thư mời tham gia chương trình

- Phiếu đăng ký

- Quà tặng cho người tham gia hiến máu      

 Chương trình Hiến máu nhân đạo tại QTSC năm 2020

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC