Mời tham gia chương trình Tham quan và Giao lưu tại Quy Nhơn (Bình Định)

Kính gửi Quý doanh nghiệp,

Theo đề xuất của các thành viên VNITO trong buổi gặp gỡ đầu năm, năm nay các thành viên VNITO 3 miền sẽ gặp gỡ - giao lưu tại Thành phố biển Quy Nhơn, để tìm hiểu về Thung lũng Sáng tạo Quy Nhơn (Quy Nhơn Innovation Valley – QNIVY) hơn 200ha, nơi tổ chức Gặp gỡ Việt Nam với hàng ngàn nhà khoa học quốc tế sau 14 lần tổ chức, có Trung tâm khoa học quốc tế và giáo dục liên ngành (ICISE) và các dự án đầu tư quy mô lớn của TMA và FPT, giao lưu với SV ĐH Quy Nhơn là đại học hàng đầu tại miền trung với thế mạnh về toán.

VNITO cũng sẽ thảo luận về kế hoạch VNITO Conference 2019, bức tranh CNTT Việt Nam khi các đại gia đầu tư vào công nghệ và các ý tưởng xây dựng hình ảnh cho ngành CNTT Việt Nam… trong khung cảnh hoang sơ ở đảo Kỳ Co “Maldives” Việt Nam.

Liên minh các doanh nghiệp xuất khẩu dịch vụ CNTT Việt Nam (Liên minh VNITO) kết hợp với Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) tổ chức đoàn doanh nghiệp CNTT từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ… đến thăm và giao lưu tại tỉnh Bình Định.

Thời gian: 03-04/11/2018

Địa điểm: Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Chương trình dự kiến: (xem thêm ở file đính kèm)

Doanh nghiệp tham gia vui lòng đăng ký tại đây trước ngày 20/10/2018 và thanh toán chi phí tạm ứng trước ngày 27/10/2018.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms. Tâm Phạm - 0888877584 / tampt@qtsc.com.vn để được hỗ trợ

Trân trọng.

Liên minh VNITO

Binh-Dinh

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC