Mời tham gia, đồng hành, tài trợ chuỗi hội thảo trực tuyến HCA Webinar “Chuyển đổi số - Chuyển đổi mô hình kinh doanh”

Mời Quý Doanh nghiệp tham gia, đồng hành, tài trợ chuỗi hội thảo trực tuyến HCA Webinar “Chuyển đổi số - Chuyển đổi mô hình kinh doanh”

THƯ MỜI
QUÝ DOANH NGHIỆP ĐỒNG HÀNH – TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH

HCA WEBINAR: “CHUYỂN ĐỔI SỐ - CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH”
THÁNG 8 – THÁNG 10/2020

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp, Đối tác

Trước xu hướng phát triển và những kết quả mà cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (trong đó có nền kinh tế chia sẻ) mang lại cho doanh nghiệp cũng như đặt ra yêu cầu doanh nghiệp phải thay đổi để thích ứng, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng cho doanh nghiệp cũng như nền kinh tế thì việc làm sao tư vấn, đưa các giải pháp, ứng dụng CNTT (trong đó có chuyển đổi số) đến cho doanh nghiệp đa ngành nghề là một vấn đề cấp thiết.

Với mục tiêu đó, Hội Tin học TP.HCM (HCA) phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC với hơn 1.700 doanh nghiệp hàng đầu), Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA với hơn 75 Hội,CLB, 15.000 Hội viên), Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP.HCM (VCCI-HCM với hơn 33.000 Hội viên) tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến HCA Webinar “Chuyển đổi số - Chuyển đổi mô hình kinh doanh” nhằm truyền thông, tư vấn và giới thiệu các ứng dụng công nghệ tối ưu, giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả trong quá trình quản lý và vận hành doanh nghiệp, góp phần tối ưu hóa lợi nhuận giảm chi phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt là với các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Sự kiện dự kiến thu hút sự quan tâm trực tiếp của hơn 300 doanh nghiệp mỗi kỳ và hàng chục ngàn người theo dõi trực tiếp trên Fanpage HCA và các đối tác.

Chương trình với sự hỗ trợ truyền thông và kết nối của các cộng đồng doanh nghiệp như Cộng đồng Quản trị và Khởi nghiệp (22.000 thành viên); Câu lạc bộ Giám đốc tài chính Việt Nam – CFO Vietnam (3.200 thành viên); Cộng đồng Webketoan (300.000 thành viên).  Chương trình được triển khai trên nền tảng Webinar SureMEET được phát triển bởi Công ty CP Tin học Lạc Việt; Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) hỗ trợ hạ tầng; tư vấn nội dung bởi Công ty tư vấn CNTT P.A.T.  

Chương trình dự kiến tổ chức định kỳ từ tháng 8 đến tháng 10/2020 và tập trung khai thác các ứng dụng, giải pháp công nghệ phù hợp cho doanh nghiệp.

CHUONGTRINH-WEBINAR2

Hội thảo là cơ hội giúp doanh nghiệp “đi tắt, đón đầu” tiếp cận và trải nghiệm thực tế công nghệ, ứng dụng, giải pháp mới nhất, phù hợp nhất từ các chuyên gia và các tập đoàn, công ty công nghệ trong và ngoài nước; tìm ra chìa khóa then chốt thúc đẩy tăng trưởng, phát triển bền vững đồng thời quản trị các rủi ro trong doanh nghiệp một cách tốt nhất.

Với các đợt truyền thông trước, trong và sau mỗi phiên chuyên đề trong chuỗi hội thảo trực tuyến HCA Webinar “Chuyển đổi số - Chuyển đổi mô hình kinh doanh” trên Website, Fanpage, Youtube của các đơn vị tổ chức, phối hợp, hỗ trợ… hình ảnh thương hiệu, logo của doanh nghiệp có tần suất xuất hiện liên tục với sự theo dõi và tương tác của hàng ngàn chủ doanh nghiệp, những người tham dự trực tuyến hay xem Livestream. Đây là cơ hội để doanh nghiệp gia tăng khách hàng tiềm năng với chi phí thấp nhưng hiệu quả cao, nhất là trong giai đoạn xã hội đang áp dụng các biện pháp giãn cách để phòng chống dịch Covid-19.

Thay mặt Ban tổ chức, Hội Tin học TP.HCM trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp tham gia đồng hành, tài trợ sự kiện để góp phần quan trọng mang đến những giải pháp hay và độc đáo, tạo nên sự thành công cho chương trình. Qua đó, Quý doanh nghiệp có thêm cơ hội kết nối, mở rộng thị trường và đối tác; truyền thông, quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp đến các khách hàng tiềm năng.

Ban tổ chức mong nhận được sự quan tâm, tham dự từ Quý doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ: http://hca.org.vn/ - http://itpc.hochiminhcity.gov.vn

- HCA: Ms. Trúc Vy - 077 6988 049 - nguyenvy.2507@gmail.comvynht@hca.org.vn

- HUBA: Mr. Điệp - diepngovan79@gmail.com

- ITPC: Ms. Kim Oanh - 0934 626 039 – oanhttk@itpc.gov.vn;

- VCCI HCM: Ms. Thu An - 0902 018 008 – antrinhthu@vcci-hcm.org.vn

Trân trọng cảm ơn.

BAN TỔ CHỨC 
HCA – ITPC - VCCI HCMC - HUBA

---

Đính kèm:

 Kế hoạch triển khai HCA WEBINAR

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC