Mời tham gia "Giải Bóng đá Hội tin học TP.HCM lần thứ XIV"

Kính gửi Quý Doanh nghiệp,

Giải Bóng đá Hội Tin học TP.HCM tổ chức liên tục từ năm 2006 đến nay, nhằm duy trì sân chơi lành mạnh và bổ ích dành cho hội viên, các đơn vị trong ngành cũng như đóng góp chung vào phong trào thể thao của ngành CNTT-TT nói riêng và cả nước nói chung. Qua 13 mùa giải được tổ chức thành công, Giải nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo hội viên, doanh nghiệp, cộng đồng ngành CNTT-TT hưởng ứng tham gia. Đây là Giải bóng đá duy nhất của ngành CNTT-TT được Liên đoàn Bóng đá TP.HCM bảo trợ; và là Giải đấu uy tín, chất lượng do Ban Trọng tài TP.HCM điều hành mỗi trận đấu.

– HCA Football Cup nhằm tạo ra sân chơi thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe cho các hội viên, doanh nghiệp CNTT.

– Giao lưu Giải giúp Hội viên HCA và các đơn vị hoạt động trong ngành CNTT-TT tăng cường kết nối, duy trì và hỗ trợ phát triển giữa các doanh nghiệp.

– Giải Bóng đá Hội Tin học TP.HCM lần thứ XIV năm 2019 với tên gọi HCA FOOTBALL CUP 2019 (Giải bóng đá 5 người) dự kiến có 32 đội bóng là Hội viên HCA, đối tác, doanh nghiệp, tổ chức, giảng viên, báo đài tham gia tranh tài.

Đối tượng tham gia

Các đội bóng không chuyên của Hội viên HCA,  tổ chức, báo đài, doanh nghiệp, giảng viên hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT, Viễn thông, Khoa CNTT của các Trường Đại học, trung tâm CNTT.

Thời gian và Địa điểm (dự kiến)

– Thời gian: Từ ngày 08/06/2019 đến ngày 08/07/2019.

– Địa điểm: TP.HCM

Lệ phí tham gia

– Lệ phí tham gia:

+ Đối với Hội viên: 5.000.000 đ/đội

+ Đối với đơn vị ngoài Hội: 6.000.000 đ/đội

– Phí dự phòng: 500.000đ/đội. Kết thúc giải Ban tổ chức sẽ hoàn trả lại cho các đội (hoặc truy thu thêm) sau khi trừ số tiền vi phạm kỷ luật.

Thông tin liên hệ:

– Anh Công Toàn – 0901 229 725 – nguyencongtoan2002@gmail.com 

– Chị Việt Nga – 090 3874 579 - vietngadaolm@gmail.com 

Hơn 30 năm hoạt động và phát triển, Hội Tin học TP.HCM (HCA) đã và đang là cầu nối đóng góp nhiều trong lĩnh vực CNTT – TT của thành phố cũng như cả nước. Nhiều hoạt động, sự kiện chuyên ngành CNTT do HCA tổ chức đã mang lại cơ hội giao lưu hợp tác giữa các doanh nghiệp, mở rộng xúc tiến thương mại với thị trường nước ngoài. Song song đó, các hoạt động Hội thao cộng đồng vẫn luôn được HCA tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên không chuyên của ngành CNTT.

Hội Tin Học TPHCM trân trọng kính mời Quý Hội viên, doanh nghiệp, đối tác ngành CNTT-TT tham gia Giải.

HỘI TIN HỌC TP.HCM

---

- Điều lệ "Giải Bóng đá Hội tin học TP.HCM lần thứ XIV"

- Quyền lợi tài trợ 

- Hồ sơ đăng ký tham gia 

Mời tham gia "Giải Bóng đá Hội tin học TP.HCM lần thứ XIV"

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC