Mời tham gia Hội thảo trực tuyến "Inside Asia - Technology & Markets Next Moves"

Hội thảo trực tuyến Inside Asia - Technology & Markets Next Moves

POWER TALK SERIES

INSIDE ASIA - TECHNOLOGY & MARKET NEXT MOVES

11am - 12pm (múi giờ Singapore), ngày 30 tháng 4 năm 2020

Trong một thế giới nơi chỉ có sự thay đổi là tuyệt đối. Một trong những nguyên nhân dẫn đến thay đổi cơ bản là khi chúng ta nhận ra được tầm quan trọng của Chuyển đổi số trong công việc và cuộc sống. Cốt lõi của vấn đề, Chuyển đổi số không chỉ dừng lại ở các tập đoàn đa quốc gia, mà còn là các công nghệ mới nhất mà có thể bạn đã áp dụng nhưng với một phương thức hiệu quả, an toàn và mang tính chất từ xa hơn. Công nghệ 5G, Điện toán đám mây, Trung tâm dữ liệu và An ninh mạng là những thành tố quan trọng trong việc Chuyển đổi số Kinh tế và cũng như bất kỳ tổ chức nào quan tâm đến việc Chuyển đổi số.

Hội thảo trực tuyến Inside Asia - Technology & Markets Next Moves sẽ thảo luận về tổng quan hiện tại và tương lai của Công nghệ 5G, Điện toán đám mây, Trung tâm dữ liệu và An ninh mạng tại Châu Á.  Làm thế nào các doanh nghiệp vẫn tồn tại có kiểm soát khi họ tích hợp công nghệ Điện toán đám mây? Tại sao đã có nhiều nhận thức về các mối đe dọa an ninh mạng, nhưng các biện pháp bảo vệ vẫn chưa được áp dụng rộng rãi? Liệu rằng Điện toán biên có được áp dụng sớm hơn? Các trung tâm dữ liệu & nhà viễn thông sẽ thích ứng như thế nào khi sức tải hệ thống mạng lưới tăng vọt cũng như khả biến? Liệu rằng các dự án đầu tư vào Trung tâm dữ liệu cũng như thực thi 5G sẽ hồi phục mạnh mẽ hơn so với trước khủng hoảng? 

Đăng ký ngay Sự kiện trực tuyến này với sự tham gia từ các chuyên gia và lãnh đạo đầu ngành công nghệ và đầu tư như Ong Kok Chye (Keppel Data Centers), Ajay Sunder (SC-Nex), Sachin Mittal (DBS Bank), Anthony Lim (Fortinet), Varoon Raghavan (Princeton Digital Group), Jason Frisch (Cloudmatika), Wong Ka Vin (DC1s) và Stuart Crowley (W.Media) và nhiều chuyên gia khác...!

Đăng Ký Trước: Số lượng slot có hạn, vui lòng đăng ký giữ chỗ (max. 300 khách)

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: rsvp@w.media

Website chính của Sự kiện trực tuyến: https://w.media/webinar/

 

THỜI GIAN DIỄN RA

30/4/2020

Từ 11 - 12 giờ (múi giờ Singapore) tức 10 - 11 giờ Việt Nam

NGÀNH NGHỀ THAM DỰ

Tham dự cùng với hơn 300 chủ doanh nghiệp, chuyên gia an ninh, IT và Trung tâm dữ liệu từ các ngành Tài chính ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ Cloud, E-commerce, Dịch vụ IT & Tích hợp hệ thống, Chính phủ, Y tế/ Sức khỏe, Dầu khí, Vận tải và các ngành nghề khác.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

- CIO, CEO, CMO, CSO, CISO Trưởng Bộ Phận (Doanh nghiệp, Đầu tư, Tài chính, Công nghệ, Điều hành, Marketing, Sales, An ninh an toàn mạng) 

- Phân tích thị trường, Phân tích kinh doanh, Kiến trúc sư Doanh nghiệp

 
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC