Mời tham gia Hội thi giải pháp ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) trên địa bàn TPHCM năm 2020

Mời tham gia Hội thi giải pháp ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) trên địa bàn TPHCM năm 2020

Tên hội thi: Hội thi giải pháp ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh năm 2020.

Đơn vị chỉ đạo: Ủy ban nhân dân thành phố.

Đơn vị chủ trì tổ chức: Sở Thông tin và Truyền thông.

Đơn vị phối hợp: Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM), Sở Khoa học và Công nghệ (Sở KHCN), Hội Tin học thành phố (HCA), Thành Đoàn thành phố.

Mục đích và ý nghĩa hội thi:

  • Thúc đẩy hoạt động nghiên cứu, các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI), khuyến khích các cá nhân, nhóm nghiên cứu trong nước và quốc tế đề xuất và cải tiến các giải pháp tiên tiến ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo nhằm giải quyết các bài toán quan trọng phục vụ cuộc sống.
  • Tuyên truyền rộng rãi, tạo sự lan tỏa sự sáng tạo của giải pháp khoa học - công nghệ mới ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI).
  • Thu hút sự quan tâm của các chuyên gia, các nhóm nghiên cứu trong và ngoài nước về việc giải quyết các bài toán thiết thực xuất phát từ thực tiễn tại thành phố Hồ Chí Minh, từ đó có thể ứng dụng rộng rãi trong cả nước, hướng đến khu vực và quốc tế.
  • Tôn vinh các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân có các công trình nghiên cứu, giải pháp, sản phẩm, dịch vụ Trí tuệ Nhân tạo (AI) xuất sắc và tiềm năng

Đối tượng tham gia:

  • Đối tượng nhóm 1: Cá nhân là người Việt Nam ở trong và ngoài nước (bao gồm cả kiều bào Việt Nam ở nước ngoài), người nước ngoài đang sinh sống, học tập, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh đều có thể đăng ký tham gia dự thi.Thí sinh đăng ký cá nhân hoặc theo đội (mỗi đội dự thi không quá 5 thành viên).
  • Đối tượng nhóm 2: Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hoặc nhóm cá nhân (đại diện cho Tổ chức, Doanh nghiệp) là người Việt Nam ở trong và ngoài nước (bao gồm cả kiều bào Việt Nam ở nước ngoài) có sản phẩm giải pháp ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI) trong sản xuất, kinh doanh, giao thông, tài chính, y tế, giáo dục, du lịch, nông nghiệp và phục vụ cộng đồng xã hội.

---

Thông tin chi tiết vui lòng xem Thông báo tại đây

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

Địa chỉ: 59 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: 028.3520.2727 (số nội bộ 310) – Fax: 028.3520.2424

Email: stttt@tphcm.gov.vn

Website Hội thi: http://aichallenge.hochiminhcity.gov.vn/

Hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn đăng ký, cách thức tham gia hội thi, vui lòng liên hệ: Bà Ngô Thị Tú Trinh, Email: ngothitutrinh@khoahoctre.com.vn, Điện thoại: 0985.534.745.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC