Mời tham gia quảng bá thông tin doanh nghiệp tại “Danh bạ thành viên Liên minh VNITO 2019-2020”

THƯ NGỎ

Mời tham gia quảng bá thông tin doanh nghiệp tại

“Danh bạ thành viên Liên minh VNITO 2019-2020”

Kính gửi Quý doanh nghiệp CNTT-phần mềm,

Ngành Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam ngày càng trở thành ngành kinh tế có tốc độ phát triển nhanh, bền vững, doanh thu cao, có giá trị xuất khẩu lớn, đóng góp quan trọng vào GDP quốc gia. Năm 2018 doanh thu ngành công nghiệp phần mềm của Việt Nam ước đạt 4,3 tỷ USD, trong đó xuất khẩu chiếm hơn 80% với tốc độ tăng trưởng khá cao, đạt 11,6% (Bộ TT&TT). Bên cạnh 2 thị trường chính là Hoa Kỳ và Nhật Bản còn mở rộng sang những thị trường tiềm năng như Úc, Singapore và một số nước châu Âu, châu Á khác.  

Với xu hướng CMCN 4.0, ngành CNTT Việt Nam cũng đã có những tín hiệu tích cực khi liên tục cải thiện thứ hạng trên bản đồ thế giới, khẳng định Việt Nam là điểm đến hấp dẫn về dịch vụ CNTT và trở thành đối tác yêu thích của các nước trên thế giới. Trung bình mỗi năm, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC)Liên minh các doanh nghiệp CNTT Việt Nam (VNITO) đón tiếp hơn 100 đoàn khách trong nước và quốc tế (Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…) đến tìm hiểu môi trường đầu tư và tìm kiếm đối tác Việt Nam. Đồng thời, hàng năm QTSC và VNITO cũng tổ chức các chuyến xúc tiến thương mại nước ngoài đến Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore, Úc, Ấn Độ, Malaysia,… để quảng bá về tiềm năng của ngành CNTT Việt Nam cũng như kết nối giao thương với các đối tác. Tuy nhiên, thực tế là chưa có một tài liệu giới thiệu đầy đủ, trực quan sinh động thông tin các doanh nghiệp CNTT-phần mềm Việt Nam nói chung và các thành viên của Liên minh VNITO - QTSC nói riêng.

Với nhu cầu đó, trong năm 2019, VNITO và QTSC lên kế hoạch thực hiện “Danh bạ thành viên Liên minh VNITO 2019-2020”. Mục tiêu của tài liệu nhằm giới thiệu các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, quảng bá rộng rãi tại Việt Nam và thị trường quốc tế, giúp các doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn đến các đối tác tiềm năng trong - ngoài nước, tăng khả năng tương tác, cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các bên.

Tài liệu dự kiến xuất bản theo khổ A5, in giấy coucher màu, ngôn ngữ chính là tiếng Anh, phát hành tại Hội nghị Xuất khẩu Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vietnam ITO Conference 2019) và các hoạt động quảng bá, xúc tiến khác của VNITO và QTSC. Thông tin chi tiết về “Danh bạ thành viên Liên minh VNITO 2019-2020” vui lòng xem nội dung đính kèm hoặc liên hệ Ms. Tâm Phạm qua số điện thoại (84) 8888 77 584 hoặc email contact@vnito.org để được hỗ trợ.

Liên minh VNITO và QTSC rất mong nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của Quý doanh nghiệp thông qua việc cung cấp thông tin và tham gia quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh đơn vị trên ấn phẩm này.

Trân trọng!

Ban biên tập

***

Đính kèm:

Thư ngỏ & Thông tin chi tiết “Danh bạ thành viên Liên minh VNITO 2019-2020”

 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC