Mời tham gia sự kiện “Cùng nhau làm chủ tương lai”

Hiện nay, với thống kê mới nhất năm 2021 của chuyên trang phân tích và nghiên cứu thị trường game – thể thao điện tử NewZoo, game là một trong những ngành công nghiệp có thị trường vô cùng tiềm năng, có thể thu hút hơn 3 tỉ người chơi trên toàn cầu vào năm 2024 (tương đương nửa dân số thế giới). Trong đó, Châu Á Thái Bình Dương là một trong những khu vực dẫn đầu về số lượng người chơi và có 04 quốc gia trong khu vực này nằm trong danh sách 10 thị trường có doanh thu cao nhất từ ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

Với tiềm năng khổng lồ, trong tương lai gần, các ứng dụng trò chơi điện tử sẽ là một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng cao mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nền kinh tế khu vực nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhằm xây dựng một cộng đồng và hệ sinh thái ứng dụng trò chơi điện tử vững mạnh tại Việt Nam, Công ty TNHH một thành viên Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và Trung tâm hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TPHCM (DXCenter) phối hợp cùng Google Play tổ chức sự kiện giới thiệu nền tảng tự học Google Play Academy, với chủ đề “Cùng nhau làm chủ tương lai“ với Google Play.

Thông qua Hội thảo, các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận kiến thức thực tiễn trong lĩnh vực phát hành, khởi chạy và kinh doanh một ứng dụng hoặc trò chơi thành công trên Google Play. Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia đến từ Google và các chuyên gia cao cấp đến từ các công ty phát hành trò chơi và ứng dụng tên tuổi tại Việt Nam.

Thời gian: 13:30 – 16:00, Thứ Tư, ngày 21/09/2022

Khi tham gia chương trình, các bạn sẽ có cơ hội:

– Tiếp cận kiến thức thực tiễn trong lĩnh vực phát hành, khởi chạy và kinh doanh một ứng dụng hoặc trò chơi thành công trên Google Play;

– Được chia sẻ định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực này;

– Được giao lưu với các chuyên gia đến từ Google và các công ty phát hành trò chơi và ứng dụng tên tuổi tại Việt Nam;

– Được tham quan thực tế các doanh nghiệp CNTT tại Công viên phần mềm Quang Trung;

– Nhận các phần quà độc đáo đến từ Google Play Academy.

Sự kiện “Cùng nhau làm chủ tương lai” được tổ chức dưới 2 hình thức:

- Offline (giới hạn 300 bạn sinh viên) tại QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

- Online: thông qua đường link BTC sẽ gửi cho các bạn sinh viên trong mail xác nhận tham dự.

Lưu ý: Vì sức chứa hội trường có hạn, hệ thống sẽ tự đóng khi số lượng đăng ký offline đã đủ. Các bạn sinh viên đăng ký sau sẽ được hệ thống chuyển qua tham gia online.

Đăng ký ngay tại đây: bit.ly/QTSCXGOOGLEPLAY 

Thông tin chi tiết tại đây: https://rsvp.withgoogle.com/events/qtsc-event 

Thông tin liên hệ: 08888 77 654 (Ms. Nhi), email: nhi.lpt@dxcenter.org.vn 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC