Mời tham gia tài trợ Tiểu cảnh Xuân 2018 tại QTSC

Trang trí năm mới 2018 tại Công viên Phần mềm Quang Trung dự kiến sẽ được thiết kế thành nhiều tiểu cảnh nhỏ đặt tại các khu vực công cộng, gần các tòa nhà nơi tập trung nhiều người làm việc, học tập nhằm thuận tiện cho mọi người lưu lại những khoảnh khắc bên cạnh bạn bè đồng nghiệp nhân dịp năm mới. Mỗi tiểu cảnh sẽ được thiết kế theo chủ đề riêng biệt độc đáo với thông điệp chung “Tết gắn kết – chia sẻ yêu thương”.

THƯ NGỎ

            Kính gửi:  Quý Doanh nghiệp, Nhà đầu tư

            Năm 2017, Công ty TNHH Một thành viên Phát triển CVPM Quang Trung (QTSC) nhận được hưởng ứng và phản hồi tích cực từ doanh nghiệp về việc tạo khu vực chào đón năm mới tại cổng Tô Ký. Và để chào đón năm 2018, QTSC dự kiến sẽ tiếp tục duy trì và phát huy hình thức trang trí trong khu nhằm tạo không khí chào đón năm mới cho các nhân viên, các đơn vị đang hoạt động tại CVPM Quang Trung.

            Trang trí năm mới 2018 tại Công viên Phần mềm Quang Trung dự kiến sẽ được thiết kế thành nhiều tiểu cảnh nhỏ đặt tại các khu vực công cộng, gần các tòa nhà nơi tập trung nhiều người làm việc, học tập nhằm thuận tiện cho mọi người lưu lại những khoảnh khắc bên cạnh bạn bè đồng nghiệp nhân dịp năm mới. Mỗi tiểu cảnh sẽ được thiết kế theo chủ đề riêng biệt độc đáo với thông điệp chung “Tết gắn kết – chia sẻ yêu thương”.

Chi phí 1 tiểu cảnh trị giá 50.000.000 đồng và QTSC dự kiến thực hiện 6 tiểu cảnh và trang trí trụ đèn với tổng kinh phí dự kiến 500.000.000 đồng. QTSC sẽ đảm bảo 50% chi phí và 50% còn lại QTSC rất mong các doanh nghiệp và nhà đầu tư cùng chung tay hỗ trợ trang trí nội khu với QTSC. QTSC sẽ ưu tiên đặt logo Quý doanh nghiệp trên các tiểu cảnh và đặt tiểu cảnh gần khu vực làm việc của Quý Doanh nghiệp.

            QTSC rất mong nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp, nhà đầu tư để tạo ra một hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho các nhân viên trong CVPM Quang Trung nhân dịp năm mới. Vui lòng phản hồi thông tin trước ngày 7/12/2017 cho Ms. Tâm Phạm; Email: tampt@qtsc.com.vn, Tel: 028.3715 5986, Mobile: 0909 863 349.

            Trân trọng./.

Giám đốc 

(đã ký)

Lâm Nguyễn Hải Long

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC