Mời tham gia tài trợ, trưng bày sản phẩm, giải pháp tại Bảo tàng QTSC

THƯ NGỎ

Mời tham gia tài trợ, trưng bày sản phẩm, giải pháp tại Bảo tàng QTSC

Kính gửi Quý doanh nghiệp,

Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) được thành lập ngày 16/03/2001 là một trong 10 công trình trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2000 – 2005. Trải qua 19 năm hình thành và phát triển QTSC đã trở thành chỉ dẫn địa lý của ngành phần mềm Việt Nam và vươn rộng hoạt động ra các địa phương khác trong cả nước thông qua Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung. Ngày nay, QTSC đã là một thương hiệu uy tín mang tầm khu vực và hướng đến mục tiêu trở thành một thành phố phần mềm hàng đầu châu Á.

Nhằm ghi nhận các cột mốc lịch sử đáng trân trọng, tự hào của QTSC cũng như ghi nhận những đóng góp tích cực và tâm huyết của những thế hệ đi trước, QTSC đã quyết tâm xây dựng Bảo tàng tại tòa nhà QTSC Building 3 - đây là nơi đầu tiên đặt văn phòng hoạt động của QTSC. 

Bảo tàng sẽ giúp các CB-CNV, sinh viên và các đoàn khách tìm hiểu về ý nghĩa, quá trình hình thành và phát triển của QTSC, cũng như là địa điểm văn hóa trong Khu có khả năng thu hút giới trẻ tham quan, kết hợp giữa việc tìm hiểu lịch sử những công nghệ mới của tương lai. Mặt khác, Bảo tàng sẽ là nơi trải nghiệm những ứng dụng công nghệ hiện đại, các sản phẩm do chính các doanh nghiệp trong QTSC nghiên cứu và phát triển.

QTSC trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp cùng đồng hành, tài trợ cho Bảo tàng QTSC thông qua các hình thức: đóng góp kỷ vật, tư liệu cũ về Khu Công viên phần mềm Quang Trung, tài trợ trang thiết bị và kinh phí vận hành cho bảo tàng,.. Ngoài ra, Quý doanh nghiệp có thể tham gia giới thiệu, demo các sản phẩm, giải pháp công nghệ đã hoàn thiện hoặc đang thử nghiệm tại khu vực trình diễn công nghệ ngay trong khuôn viên bảo tàng; trình chiếu các video clip, trưng bày brochure quảng bá sản phẩm, dịch vụ; đóng góp vào Tủ sách công nghệ các ấn phẩm, tài liệu CNTT đặc sắc của Việt Nam và thế giới. Sự quan tâm và đồng hành của Quý doanh nghiệp sẽ góp phần giúp Bảo tàng QTSC trở thành “sân chơi công nghệ” mới, điểm đến trải nghiệm cho các bạn trẻ đam mê tìm tòi và khám phá công nghệ.

Quý doanh nghiệp quan tâm vui lòng tham khảo tài liệu giới thiệu về Bảo tàng QTSC theo thông tin đính kèm và đăng ký tham gia tài trợ hoặc trưng bày sản phẩm, giải pháp, tài liệu với Ms. Thanh Thủy qua email thanhthuy@qtsc.com.vn hoặc số điện thoại (+84) 909 135 901.

QTSC rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia của Quý doanh nghiệp.

Trân trọng.

---

Đính kèm:

- Tài liệu giới thiệu  |  QTSC Museum Introduction (English version)

- Video clip giới thiệu Bảo tàng

- Các hạng mục Tài trợ

- Đăng ký thông tin sản phẩm, giải pháp trưng bày

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC