Mời tham gia Triển lãm gian hàng công nghệ Tech4life 2023

Triển lãm gian hàng công nghệ Tech4life 2023

 

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

 

Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia và thúc đẩy các chương trình kết nối chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo của TP.HCM; Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức Hội nghị và triển lãm TECH4LIFE 2023 với chủ đề: “Công nghệ nâng tầm cuộc sống” vào ngày 04 - 05/10/2023 tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 100 gian hàng và thu hút hơn 2.500 lượt khách tham gia các hoạt động của chương trình.

 

TECH4LIFE bao gồm các hoạt động 3 chính: hội nghị, triển lãm, kết nối giao thương. Các hội thảo chuyên đề tập trung vào các sản phẩm, giải pháp công nghệ số cho chính quyền số, y tế, giáo dục, nhà máy thông minh, bất động sản, giải trí…; ngoài ra còn có các khu triển lãm thu hút hơn 100 gian hàng chuyên ngành và được thiết kế theo 03 trụ cột: 

  • Xã hội số: Smarthome, Edutech, Healtech, Fintech…
  • Kinh tế số: Giải pháp Chuyển đổi số Doanh nghiệp, Hạ tầng số, Nền tảng số, thiết bị phục vụ công việc – Tech4work
  • Chính quyền số: Dịch vụ công, Smart City, tiện ích phục vụ người dân, chính quyền 
  • Ngoài ra, sự kiện cũng có khu vực dành riêng cho Startup số

Ban tổ chức chương trình trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp tham dự và đồng hành cùng các hoạt động của chương trình, chi tiết như sau:

(ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Doanh nghiệp có nhu cầu tham gia (triển lãm, tài trợ, quảng bá…) đăng ký từ kênh của QTSC, DXCenter sẽ được ưu đãi thêm 10% so với giá hội viên của VINASA)

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Ban tổ chức: Ms. Mạnh: 0937 688 958, email: manhnt@vinasa.org.vn  

Xin trân trọng cảm ơn.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC