Nền tảng Bảo mật và Quản lý dữ liệu số thông minh QTSC Drive

Nền tảng Bảo mật & Quản lý dữ liệu số thông minh cho doanh nghiệp (QTSC Drive) do QTSC và đối tác cung cấp là giải pháp hàng đầu về bảo mật tài liệu, đơn giản hóa việc quản lý, chia sẻ tài liệu giữa văn phòng chính, chi nhánh và các phòng ban trong công ty giúp tiết kiệm chi phí và tăng 50% hiệu suất công việc.

Khác với các giải pháp hiện tại đang có trên thị trường như Google Drive, Dropbox hay Microsoft One Drive, ngoài chức năng về quản lý & chia sẻ như các công cụ trên đang có, QTSC Drive còn trang bị công nghệ bảo mật IRM (Information Right Management) với chức năng bảo mật được đính kèm (embedded) trên mỗi tài liệu (document), do đó cho dù tài liệu đã được chia sẻ ra bên ngoài tổ chức, hay bị đánh cắp thì chỉ những người dùng được cấp quyền mới có thể xem được tài liệu.

Hình 1: Cách thức hoạt động của nền tảng bảo mật QTSC Drive 

Hình 1: Cách thức hoạt động của nền tảng bảo mật QTSC Drive

Các tính năng chính của hệ thống:

  • Giúp chủ sở hữu tài liệu có thể chia sẻ và bảo mật tài liệu được gửi ra bên ngoài bằng việc cài đặt quyền bảo mật như: ngăn chặn người xem sao chép, chỉnh sửa, in ấn tài liệu; giới hạn đối tượng được xem tài liệu, cài đặt thời hạn xem của tài liệu, thu hồi tài liệu đã chia sẻ, kiểm soát và theo dõi tài liệu sau khi chia sẻ, cài đặt watermark,…
  • Chia sẻ/làm việc nhóm: Chia sẻ tài liệu online nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi giữa nội bộ và đối tác bên ngoài hệ thống.
  • Bảo mật/ngăn chặn Copy: Mã hóa dữ liệu trên đường truyền, trên mọi thiết bị và bảo vệ dữ liệu xuyên suốt quá trình mở/xem.
  • Quản trị User: Tích hợp SSO với Window Directory, dễ dàng quản lý User tập trung, đồng bộ, phân quyền nâng cao theo Folder/File.
  • Giải pháp máy in thông minh RICOH MFP cho phép in và scan tài liệu trực tiếp lên hệ thống lưu trữ trên Cloud.

Lợi ích mang lại:

  • Cung cấp công cụ hỗ trợ cho việc quản lý dự án và công cụ lưu trữ dự phòng dữ liệu trên cloud tránh mất dữ liệu.
  • Nâng cao hiệu suất, mang lại lợi nhuận.
  • Tính đơn giản và dễ sử dụng hơn so với E-mail hay giải pháp chia sẻ file server nội bộ truyền thống, rút ngắn thời gian trao đổi tài liệu trong tổ chức.
  • Giúp cho người dùng có thể truy cập dữ liệu từ bất cứ nơi nào có internet và làm việc mọi lúc mọi nơi.
  • Tăng khả năng bảo mật, giảm rủi ro thất thoát tài liệu, đáp ứng đầy đủ và hỗ trợ các quy định mới về luật an toàn thông tin.

Hình 2: Màn hình thao tác dễ dàng  

Hình 2: Màn hình thao tác dễ dàng 

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC