Ngày hội Công nghệ TMA TechDay 2018

Sáng nay (05/01/2019), TMA TechDay 2018 - Ngày hội giao lưu và chia sẻ công nghệ sôi động và lớn nhất hàng năm của công ty TMA Solutions đã diễn ra tại TMA Solutions Lab 6, Đường số 10, Công viên phần mềm Quang Trung.

Đến với TechDay, người tham dự được học hỏi kiến thức từ các chủ đề phong phú về các ứng dụng công nghệ trong doanh nghiệp và cuộc sống, cùng với nhiều gian hàng trưng bày các sản phẩm, demo hấp dẫn. Được gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia CNTT hàng đầu trong và ngoài TMA.

qtsc_tma-techday-2018 

Không khí sôi nổi và hào hứng tại ngày hội TMA TechDay 2018

Năm nay với chủ đề chính "Innovative Enterprise Solutions" - "Những giải pháp đổi mới dành cho doanh nghiệp", ngày hội đã giới thiệu các ứng dụng với công nghệ hiện đại (Big Data, AI/ML, IoT, Blockchain,…) cũng như mang đến những sản phẩm công nghệ 4.0 tiên tiến cùng những giải pháp đổi mới để giải quyết các vấn đề khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải, đưa ra các giải pháp và ý tưởng mới đến khách hàng.

Với đối tượng tham gia là các nhân viên TMA và cộng đồng kỹ sư CNTT tại QTSC, TMA TechDay 2018 đã tổ chức nhiều hoạt động công nghệ phong phú, hấp dẫn: gian hàng với nhiều công nghệ, sản phẩm, demo giải pháp,…; top 11 sản phẩm, giải pháp trình bày và demo xếp hạng; chung kết và trao giải các cuộc thi Best Product và Best Booth; hội thảo công nghệ với các chuyên gia;…

Và đặc biệt không kém phần thu hút, hấp dẫn chính là chương trình quay số may mắn vô cùng vui tươi và hào hứng với nhiều phần quà giá trị đã khép lại ngày hội TMA TechDay 2018 thành công tốt đẹp.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC