Nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các học viên ISC Quang Trung

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Thực tập dự án CNTT,” ngày 24/7/2018 vừa qua, các học viên khóa V của trung tâm ISC Quang Trung đã có chuyến tham quan tại công ty IMT Solutions với nhiều hoạt động thú vị và thiết thực, mở ra nhiều cơ hội mới.

hoc-vien-ics-quang-trung-tham-quan-imt-solutions

Học viên ISC đã có chuyến tham quan ý nghĩa tại IMT Solutions

Nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại IMT Solutions

Đoàn tham quan gồm đại diện ISC Quang Trung và 20 học viên khóa V đã nhận được sự tiếp đón nồng hậu từ Chị Nguyễn Huyền, đại diện phòng nhân sự của công ty.

Các bạn học viên hiểu rõ hơn về quá trình thành lập, mục tiêu, sứ mệnh, các dịch vụ, sản phẩm cũng như thị trường khách hàng của công ty thông qua những chia sẻ trực tiếp từ anh Anh Ngô Anh Tuấn – Giám đốc kỹ thuật của IMT Solutions.

gioi-thieu-imt-solutions

Anh Ngô Anh Tuấn, Giám đốc kỹ thuật của IMT Solutions giới thiệu về công ty

Đặc biệt, các bạn học viên vô cùng phấn khích và thể hiện sự quan tâm đến những cơ hội việc làm hấp dẫn tại IMT Solution mà chị Nguyễn Huyền chia sẻ. IMT Solutions là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, có văn phòng đại diện tại Mỹ, Singapore, Nhật và tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ gia công phần mềm, nội dung số và giải pháp kinh doanh thông minh và từng đạt được các giải thưởng như Sao Khuê, Leading IT Outsourcing Enterprise và Vietnam’s 50 Leading IT Companies 2016… Đây chắn chắn là một trong những công ty mơ ước của nhiều bạn sinh viên CNTT ngay khi tốt nghiệp.

Doanh nghiệp đánh giá cao học viên ISC Quang Trung

Không chỉ được trang bị những kiến thức công nghệ mới nhất, sát với nhu cầu doanh nghiệp, học viên ISC Quang Trung còn được tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết thông qua các dự án thực tế. Thêm vào đó là khả năng giao tiếp và ngoại ngữ tốt giúp các bạn nhanh chóng ghi điểm trước các nhà tuyển dụng.

hoc-vien-cham-chu-lang-nghe-cac-chia-se

Các bạn học viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ từ đại diện công ty

Anh Ngô Anh Tuấn Anh nhận định: "Các bạn học viên từ ISC Quang Trung đã được đào tạo làm việc theo mô hình Agile nên khi vào công ty các bạn gia nhập vào việc rất nhanh. Tôi cũng đánh giá cao về kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ của các bạn, chính vì thế các bạn rất nhanh chóng hòa nhập vào công việc."

hoc-vien-khoa-1-cua-isc-quang-trung-dang-lam-viec-tai-imt

Bạn Nguyễn Đoàn Minh Vũ học viên khóa 1 của trung tâm ISC Quang Trung đang làm việc tại IMT gởi lời cảm ơn đến trung tâm và công ty

Chuyến tham quan càng trở nên thú vị khi các học viên khóa V được hội ngộ với 1 đàn anh đi trước đang làm việc tại đây. Đó là bạn Nguyễn Đoàn Minh Vũ học viên khóa 1 của trung tâm ISC Quang Trung. Anh chia sẻ: “Những kiến thức mà các Thầy mang đến cho mình thật sự hữu ích khi bắt đầu vào làm việc tại IMT Solutions. Mình rất cảm ơn ISC Quang Trung và công ty IMT Solutions đã tạo cho mình được phát triển theo đúng ngành ngh lựa chọn.”

tham-quan-moi-truong-lam-viec-va-nhan-qua-luu-niem

Các bạn học viên tham quan môi trường làm việc và nhận quà lưu niệm từ doanh nghiệp.

Với mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa ISC Quang Trung và các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, học viên ISC Quang Trung có lợi thế được tham gia thực tập dự án thực tế tại các công ty và được giới thiệu việc làm ngay khi tốt nghiệp.

Các bạn sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành CNTT muốn tìm kiếm môi trường thực tập thực tế, cập nhật kiến thức mới, rèn luyện ngoại ngữ và kỹ năng mềm để tìm kiếm những cơ hội việc làm CNTT tốt có thể đăng ký chương trình “Thực tập dự án công nghệ thông tin” tại ISC Quang Trung ngay hôm nay.

  • Dự kiến khai giảng: 24/9/2018
  • Link đăng ký: http://iscquangtrung.edu.vn/dang-ky-hoc 
  • Địa điểm đào tạo: Trường SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TPHCM
  • Liên hệ tư vấn số hotline: 0903 767 188
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC