Những điều thú vị trong chuyến tham quan công ty Success Software của học viên ISC Quang Trung

Đến hẹn lại lên, hoạt động tham quan doanh nghiệp dành cho học viên ISC Quang Trung lần này đưa các bạn đến với công ty Success Software. Chuyến tham quan mang đến cho các bạn học viên những điều bất ngờ đầy thú vị với nhiều thông tin hữu ích.

Tiếp cận doanh nghiệp một cách toàn diện

Đối với sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường, việc được tiếp cận doanh nghiệp ở phạm vi gần như thế này là một cơ hội tuyệt vời không phải sinh viên nào cũng có. Các bạn được nhân sự công ty tiếp đón nồng hậu, được giới thiệu, chia sẻ về môi trường, văn hóa công ty, tầm nhìn, sứ mệnh. Được “mục sở thị” môi trường làm việc thực tế, được những đàn anh đàn chị tài giỏi, giàu kinh nghiệm chia sẻ về công việc, những đặc trưng của ngành, được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công việc, cách giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng. Đó là những yếu tố sinh viên không thể tìm được khi ngồi học trên giảng đường.

 ISC-Quang-Trung-tham-success-software

Mr.Phúc (Technical Director) giao lưu chia sẻ các kinh nghiệm trong quá trình làm nghề với các bạn học viên.

Các bạn học viên ISC Quang Trung may mắn khi thường xuyên được tham quan những doanh nghiệp lớn như TMA Solutions, IMT Solutions, Swiss Post Soluions … và lần này là Success Software, top 33 công ty gia công phần mềm tốt nhất tại Việt Nam, được trao giải thưởng “Emerging IT Outsourcing Enterprises” với 100% dự án từ nước ngoài.

Cơ hội việc làm với chính sách phúc lợi, lương thưởng hấp dẫn

Yếu tố quan trọng mà bất cứ sinh viên nào cũng háo hức đó chính là cơ hội việc làm. Lợi thế của học viên ISC Quang Trung khi được tham quan doanh nghiệp là sẽ được trực tiếp bộ phận tuyển dụng nhân sự giới thiệu về các vị trí “còn trống” cũng như tạo cơ hội và ưu tiên cho các bạn học viên. Nhờ sự hợp tác chiến lược giữa công ty và trung tâm cũng như sự đào tạo bày bản theo nhu cầu doanh nghiệp, học viên ISC Quang Trung gần như nắm chắc cơ hội của mình.

Chắc hẳn khi đi làm, ngoài yếu tố công việc, môi trường thì chính sách lương, thưởng và phúc lợi là yếu tố được quan tâm hàng đầu phải không nào! Và những vấn đề “nhạy cảm” này thường chỉ được “bật mí” khi chúng ta trở thành nhân viên của công ty. Tại công ty Success Software, các bạn học viên được chị Trinh Phạm, trưởng phòng nhân sự  (HR Manager) trực tiếp chia sẻ về những yếu tố hấp dẫn này. Việc còn lại của các bạn chỉ là hoàn thành thật tốt khóa học và xách hồ sơ lên để “đầu quân” vào công ty mà mình mơ ước.

 ISC-Quang-Trung-tham-success-software

Ms.Trinh Pham (HR Manager) nói về các chính sách phúc lợi lương thưởng cho nhân viên

Sự hội ngộ đầy thú vị với các anh chị khóa trước đang làm việc tại công ty

Minh chứng cho lợi thế của học viên ISC Quang Trung về cơ hội việc làm tại công ty chính là các anh chị khóa 4 của trung tâm ISC Quang Trung đang làm việc tại đây.

Cũng từng là những học viên của trung tâm với chương trình đào tạo “3 trong 1”, được tham quan doanh nghiệp, được giới thiệu phỏng vấn và hiện tại đang là nhân viên chính thức tại công ty mình đã tham quan.

Cuộc gặp mặt thú vị này đã tạo thêm một niềm tin và động lực to lớn để các bạn học viên ISC khóa VI vững tin vào lựa chọn của mình, hoàn thành tốt khóa học và nắm chắc những cơ hội việc làm đang rộng mở phía trước.

Các bạn sinh viên IT đã tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp muốn tìm kiếm môi trường hoàn thiện kỹ năng, thực tập thực tế và giới thiệu việc làm hãy đăng ký tham gia chương trình “Thực tập dự án CNTT” ISC Quang Trung ngay nhé!

---

Link đăng ký: http://iscquangtrung.edu.vn/dang-ky-hoc/ 

Địa điểm đào tạo: Trường SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TPHCM

Liên hệ tư vấn số hotline: 0903 767 188

 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC