NTPM và BTM Global Việt Nam khởi động dự án Chuyển đổi số với Oracle NetSuite Cloud ERP

Vào thứ sáu, ngày 22 tháng 3 năm 2024, Công ty TNHH NTPM (Việt Nam) và BTM Global Việt Nam đã chính thức khởi động dự án triển khai hệ thống Oracle NetSuite Cloud ERP, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số toàn diện của NTPM – nhà sản xuất giấy hàng đầu từ Malaysia. 

NTPM, với truyền thống lâu đời và uy tín trong ngành sản xuất giấy và sản phẩm cá nhân từ chất liệu cotton, luôn hướng tới mục tiêu tăng cường năng lực quản trị, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Việc triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp Oracle NetSuite Cloud ERP là bước đi chiến lược, thể hiện cam kết của NTPM trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm đạt được những mục tiêu đó. 

NTPM và BTM Global Việt Nam khởi động dự án Chuyển đổi số với Oracle NetSuite Cloud ERP

BTM Global Việt Nam, với kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ, được NTPM tin tưởng lựa chọn làm đối tác triển khai dự án này.  

NTPM và BTM Global Việt Nam khởi động dự án Chuyển đổi số với Oracle NetSuite Cloud ERP

Dự án chuyển đổi số với Oracle NetSuite không chỉ giúp NTPM tối ưu hóa các quy trình kinh doanh, liên kết chặt chẽ các hoạt động tài chính – sản xuất, mà còn mở ra cơ hội phát triển mới trong bối cảnh thị trường toàn cầu hóa và cạnh tranh khốc liệt.  

Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào sự thành công của dự án và mong chờ những bước tiến mới của NTPM trên thị trường toàn cầu. 

Một số hình ảnh trong buổi Kick-off:

NTPM và BTM Global Việt Nam khởi động dự án Chuyển đổi số với Oracle NetSuite Cloud ERP NTPM và BTM Global Việt Nam khởi động dự án Chuyển đổi số với Oracle NetSuite Cloud ERP NTPM và BTM Global Việt Nam khởi động dự án Chuyển đổi số với Oracle NetSuite Cloud ERP

Giới thiệu về NTPM:

Công ty TNHH NTPM (Việt Nam) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài có xuất xứ từ Malaysia. NTPM là nhà sản xuất giấy lớn nhất cũng như tiên phong trên thị trường khăn giấy tại Malaysia. NTPM không chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm khăn giấy mà còn chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cá nhân như tã giấy, khăn ướt, băng vệ sinh và các sản phẩm khác từ cotton. 

Giới thiệu về BTM Global Việt Nam: 

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

BTM Global – chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Đăng ký trải nghiệm Oracle NetSuite Cloud ERP (Free Demo Tour)

» Chi tiết giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC