Ocean Harvest Technology chọn BTM Global Việt Nam là đối tác tư vấn quy trình nghiệp vụ doanh nghiệp

Vào ngày 02 tháng 03 năm 2023, Ocean Harvest Technology và BTM Global Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết và khởi động dự án tư vấn quy trình nghiệp vụ tại nhà máy Bình Dương.

Sau thời gian tìm hiểu và đánh giá kỹ lưỡng, Ocean Harvest Technology đã quyết định tin tưởng vào đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp có trình độ cao của BTM Global Việt Nam. Mục đích của dự án lần này là tư vấn toàn diện quy trình mua hàng, bán hàng, tồn kho, tài chính kế toán và sản xuất tại Việt Nam. Đây cũng là bước đệm cho việc ứng dụng Oracle NetSuite ERP vào hoạt động quản trị và vận hành trong thời gian tới.

Ông Phạm Hoàng Lạc, Trưởng phòng ERP của BTM Global tại Việt Nam chia sẻ: “Được một tập đoàn sản xuất hàng đầu thế giới như Ocean Harvest Technology lựa chọn làm đối tác tư vấn ERP là vinh dự của chúng tôi. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các chuyên gia có nghiệp vụ chuyên môn sâu rộng của BTM Global và sự chỉ đạo quyết liệt từ Ban lãnh đạo Ocean Harvest Technology tại Việt Nam, tôi tin rằng dự án sẽ đạt được nhiều kết quả vượt ngoài mong đợi”.

Nguồn: Website Ocean Harvest Technology

Nguồn: Website Ocean Harvest Technology

Về Ocean Harvest Technology Limited

Ocean Harvest Technology Limited (OHT) là một công ty toàn cầu sản xuất thức ăn chăn nuôi dựa trên nhiều công thức độc quyền hiện đại có thành phần nguồn gốc tự nhiên. Công ty cũng có nhiều hoạt động tại Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ. Tại Việt Nam, Ocean Harvest vận hành nhà máy quy mô lớn tại Bình Dương nhằm tận dụng nguồn cung nguyên vật liệu dồi dào, chất lượng cao có sẵn tại vùng biển Việt Nam.

» Xem thêm thông tin về Ocean Harvest tại đây.

Về BTM Global Việt Nam

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com

» Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC