O’Leer và BTM Global Việt Nam tiếp tục ký kết hợp đồng số 5

Doanh nghiệp sản xuất giày O’Leer và BTM Global Việt Nam đã chính thức ký kết Hợp Đồng Số 5, theo đó BTM tiếp tục là đối tác hỗ trợ vận hành hệ thống Oracle NetSuite ERP cho O’Leer.

O’Leer và BTM Global Việt Nam tiếp tục ký kết hợp đồng số 5

Hợp đồng mới này không chỉ củng cố mối quan hệ đối tác lâu dài giữa O’Leer và BTM Global Việt Nam mà còn khẳng định vai trò không thể thiếu của hệ thống Oracle NetSuite trong quá trình vận hành hàng ngày của O’Leer.
 
Đây còn là minh chứng rõ rệt cho chất lượng dịch vụ, cam kết vận hành hệ thống ổn định mà BTM Global Việt Nam cung cấp để một lần nữa tiếp tục là đối tác tin cậy của O’Leer.

Trong bối cảnh thách thức của nền kinh tế toàn cầu, việc doanh nghiệp sản xuất Giày O’Leer ký kết hợp đồng số 5 với BTM Global Việt Nam trở thành một lời khẳng định mạnh mẽ về sự kiên định trong đầu tư công nghệ vào tối ưu hóa sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Hình ảnh nhà máy O’Leer tại Bình Dương (Nguồn: Internet)

Hình ảnh nhà máy O’Leer tại Bình Dương (Nguồn: Internet)

O’Leer, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất giày xuất khẩu tại Việt Nam, đã đặt niềm tin vào BTM Global Việt Nam từ năm 2018 thông qua việc triển khai Oracle NetSuite ERP, giúp O’Leer tối ưu hóa quy trình kinh doanh và quản lý tài chính hiệu quả. Qua 4 hợp đồng trước, BTM Global Việt Nam không chỉ là nhà cung cấp giải pháp mà còn là đối tác chiến lược, hỗ trợ O’Leer vượt qua những thách thức và tận dụng các cơ hội phát triển mới do công nghệ mang lại.

Việc ký kết Hợp đồng Số 5 là bước tiếp theo trong mối quan hệ đối tác này, nhấn mạnh vào sự cam kết lâu dài và củng cố hơn nữa hệ thống quản lý hiện đại trên nền tảng Oracle NetSuite của O’Leer. Hợp đồng mới này không chỉ bao gồm việc hỗ trợ vận hành NetSuite mà còn đảm bảo rằng O’Leer có thể tiếp tục áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến, từ đó duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành. Điều này không chỉ cho thấy sự lạc quan và tầm nhìn xa của O’Leer trong việc vượt qua khó khăn mà còn thể hiện niềm tin với BTM Global Việt Nam.

BTM Global Việt Nam, với lòng biết ơn, sự cảm kích sâu sắc, tiếp tục cam kết cung cấp dịch vụ và giải pháp tốt nhất cho O’Leer. Hợp đồng mới này không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong quan hệ đối tác giữa hai bên mà còn là bằng chứng cho thấy sự tín nhiệm và cam kết với việc phát triển bền vững, cùng nhau vượt qua thách thức, hướng tới tương lai.

Giới thiệu về O’Leer

Công ty O’Leer là một nhà máy sản xuất giày tư nhân của Mỹ và Đài Loan, đặt tại Bình Dương, Việt Nam. O’Leer cung cấp đầy đủ các dịch vụ phát triển 3-D cho sản xuất hàng loạt. O’Leer luôn ưu tiên những dịch vụ cao cấp, sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả sản xuất, cung cấp hàng hóa đúng giờ và đáng tin cậy thông qua những quy trình hậu cần hiệu quả. Các chuyên gia tận tâm của O’Leer cung cấp các dịch vụ thiết kế và phát triển sản phẩm, tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu và gia công, kiểm soát sản xuất và kiểm thử, vận chuyển và thủ tục hải quan. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.oleer.com 

Giới thiệu về BTM Global

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

BTM Global – chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Đăng ký trải nghiệm Oracle NetSuite Cloud ERP (Free Demo Tour)

» Chi tiết giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC