OpenDay 2018 - Ngày hội việc làm trường Cao đẳng Viễn Đông

Chủ nhật, ngày 08/07/2018, trường Cao đẳng Viễn Đông tổ chức Ngày hội việc làm và tư vấn tuyển sinh năm 2018 tại trường Cao đẳng Viễn Đông, Công viên phần mềm Quang Trung.

Đây là lần thứ 4 trường tổ chức ngày hội Open day - Ngày hội việc làm, số lượng doanh nghiệp và sinh viên, học sinh tham gia ứng tuyển đều gia tăng sau mỗi năm. Năm 2018, có đến 50 công ty, doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp tại ngày hội, số lượng thí sinh ứng tuyển cũng có đến gần 1.500 thí sinh gồm sinh viên trường Cao đẳng Viễn Đông, học sinh vừa tốt nghiệp THPT đến từ các trường ở thành phố và các tỉnh. Tại đây, các thí sinh được tư vấn giới thiệu việc làm phù hợp với mình trước khi nộp hồ sơ ứng tuyển các công ty, doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, nhằm đem nhiều thông tin bổ ích đến cho quý phụ huynh và các học sinh, như mọi năm song song với ngày hội trường còn tổ chức buổi hội thảo về việc điều chỉnh nguyện vọng, hướng dẫn xem nhanh Kết quả thi THPT Quốc Gia 2018 và hướng dẫn xét tuyển các trường ĐH - CĐ.

chup-hinh-luu-niem

Đại diện các doanh nghiệp, diễn giả, BGH nhà trường và một số thí sinh cùng nén lại sân khấu chụp ảnh lưu niệm.

Sau phần chia sẻ thông tin của quý diễn giả phụ huynh và thí sinh đã có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho quý Thầy/Cô các khoa tại Cao đẳng Viễn Đông: Quản trị kinh doanh, Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị Marketing và các bạn thí sinh đã đến trực tiếp các khoa đào tạo của trường Cao đẳng Viễn Đông để tham quan và tham gia chương trình trải nghiệm ngành nghề cũng như trực tiếp đến các gian hàng tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp ngay tại sảnh tầng 1 và 2 của trường.

gian-hang-tuyen-dung.jpg 

Gian hàng tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp ngay tại sảnh tầng 1 và 2 của trường.

 tim-hieu-nganh-co-khi-va-dien-dien-tu.jpg

Khu vực tham gia tìm hiểu và trải nghiệm ngành Cơ khí và Điện - Điện tử.

 boc-tham-trung-thuong.jpg

Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng với các phần quà là Balo CĐ Viễn Đông, đặc biệt một chiếc IPhone dành cho bạn may mắn nhất

Nguồn: Cao đẳng Viễn Đông

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC