Phái đoàn HCC hoàn tất chuyến thăm SaigonTech cho mục đích kiểm định chất lượng giảng dạy định kỳ

Trong khuôn khổ chuyến thăm định kỳ trường SaigonTech từ ngày 08/12/2018 đến 13/12/2018 cho mục đích kiểm định chất lượng giảng dạy, đại diện đến từ Cao đẳng Cộng đồng Houston (HCC) gồm TS Raven Davenport, Trưởng khoa Kinh doanh – Quản lý; giáo sư Fidelis Ngang, Khoa Kỹ thuật số và Công nghệ Thông tin đã làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường gồm TS Nguyễn Thị Anh Thư – Hiệu trưởng trường SaigonTech, TS Lê Minh Trung - Phó Hiệu trưởng trường SaigonTech, TS Phạm Văn Kiên – Trưởng khoa Kinh doanh Quản lý và các giảng viên của Khoa Công nghệ Thông tin.

 saigontech_hcc

Nội dung chương trình làm việc xoay quanh mục đích kiểm tra chất lượng cơ sở vật chất của SaigonTech bao gồm trung tâm ưu hạng, các phòng máy, phòng thí nghiệm robot và thư viện… để đảm bảo cho mục tiêu sinh viên của Cao đẳng Cộng đồng Houston tại Việt Nam cũng được thụ hưởng những điều kiện học tập tương đương với sinh viên tại Hoa Kỳ.

saigontech_hcc

Đặc biệt, phái đoàn của HCC còn tham gia dự giờ các tiết học chính thức đang được giảng dạy tại trường SaigonTech. Trong đó, các giáo sư đến từ Hoa Kỳ chú trọng đến việc cải tiến và cập nhật chương trình học, phương pháp giảng dạy để có thể mang đến cho sinh viên những kiến thức mới nhất, bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới.

 saigontech_hcc

Nằm trong khuôn khổ chuyến viếng thăm lần này, đại diện đến từ HCC còn dành thời gian đến thăm các doanh nghiệp mà sinh viên của trường đang thực tập như: Lazada, Schindler… để đảm bảo cho sinh viên có được cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, trước khi hoàn tất chương trình đào tạo để lấy văn bằng AAS tại Việt Nam.

Kết thúc chuyến viếng thăm, phái đoàn đến từ Cao đẳng Cộng đồng Houston tỏ ra hài lòng vì sự nghiêm túc trong việc giảng dạy, sự chu đáo trong công tác hỗ trợ sinh viên cũng như sự đầu tư kỹ càng cho các trang thiết bị phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu của trường SaigonTech và khẳng định rằng, sinh viên SaigonTech được đảm bảo về quyền lợi học tập như sinh viên bản xứ.

Nguồn: SaigonTech

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC