Phần mềm bảo trì thiết bị WinMain CMMS 4.0

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WinMain CMMS 4.0 được xây dựng với mục đích bảo dưỡng tài sản vật tư. Hệ thống phần mềm quản lý bảo trì thiết bị với các module cho việc lập kế hoạch bảo trì, module bảo trì định kỳ, quản lý tài sản, quản lý các công việc hàng ngày,… là một phần mềm lý tưởng cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn trong các lĩnh vực như giáo dục, du lịch, sản xuất, dầu khí, điện lực, vận tải, bệnh viện, toà nhà,…

WinMain CMMS 4.0 là phần mềm quản lý bảo trì thiết bị với đầy đủ các tính năng mà các công ty cần sử dụng để tăng hiệu xuất sử dụng của tài sản, cải thiện lợi tức đầu tư… Tránh các cuộc gọi điện để bảo trì đột xuất, hạn chế giấy tờ… Sử dụng WinMain CMMS 4.0 để giảm các chi phí trực tiếp hoặc các chi phí phát sinh từ dịch vụ. Tăng sản lượng sản xuất, độ hài lòng của khách hàng và các bên liên quan.

Phần mềm bảo trì thiết bị WinMain CMMS 4.0

WinMain CMMS 4.0 cung cấp các tính năng thông báo một cách tự động các sự kiện quan trọng và nhắc nhở các nhiệm vụ cần thực hiện đối với nhân viên bảo trì. Phần mềm có giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng in danh sách công việc bảo trì, theo dõi những thiết bị được kết nối với hệ thống scada trên phần mềm nhanh nhất.

Các tính năng chính của phần mềm bảo trì thiết bị WINMAIN CMMS 4.0

  • Hệ thống phiếu yêu cầu công việc: Ghi nhận, theo dõi tất cả các yêu cầu công việc của bảo trì phòng ngừa và bảo trì đột xuất, xem lịch sử bảo trì cho từng thiết bị, cụm, nhóm thiết bị… từ đó đưa ra các biện pháp để khắc phục cho loại tài sản đó.
  • Quản lý vật tư, thiết bị: Cấu hình những thông tin, trường dữ liệu về thiết bị, vật tư; dễ dàng theo dõi tất các các quá trình làm việc và chi phí liên quan đến thiết bị.
  • Quản lý bảo trì phòng ngừa: Tích hợp các công cụ để lên kế hoạch và lập lịch bảo trì, quản lý bảo trì phòng ngừa cho nhóm thiết bị hoặc cụm thiết bị; dễ dàng xem các hoạt động bão dưỡng trong quá khứ, hiện tại, tương lai
  • Công cụ lập kế hoạch & lên lịch: được thiết kế cho việc lập lịch các công việc một cách dễ dàng. Công cụ lên lịch bảo trì có thể giúp lập kế hoạch bảo trì một cách hiệu quả, kiểm soát các quá trình bảo trì một cách chặt chẽ và xem được các công việc tồn động, các công việc đang mở…từ đó giảm thiểu các chi phí & tăng lợi nhuận
  • Giám sát các điều kiện để bảo trì dự đoán: Việc theo dõi & giám sát trình trạng của thiết bị cho phép công ty chủ động trong việc năn ngừa sự cố, giúp tránh những tổn thất không cần thiết, cho phép tối ưu hóa nguồn lực bảo trì bằng cách tự động lập kế hoạch bảo trì khi cần thiết, dựa trên những phân tích của dữ liệu đầu vào từ thiết bị đến phần mềm quản lý bảo trì thiết bị. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc chuyển từ hoạt động bảo trì phòng ngừa sang bảo trì dự đoán.
  • Phân tích và báo cáo: phần mềm có thể tùy biến, cấu hình các báo cáo, bảng điều khiển. Cho phép tạo & chỉnh sửa báo cáo (hoặc chọn từ hơn 100 báo cáo sẵn có trong phần mềm), xuất ra các định dạng PDF, excel…Với hơn 100 báo cáo được tích hợp sẵn trong phần mềm và người dùng dễ dàng tạo và chỉnh sửa các báo cáo.

Khách hàng tiêu biểu sử dụng phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WINMAIN CMMS

Khách hàng tiêu biểu sử dụng phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WINMAIN CMMS 

Liên hệ: Công ty WinMain

Địa Chỉ: Nhà 6A, Đường Số 3, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM 

Chi nhánh: Công Viên Phần Mềm Đà Nẵng, Số 2 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: (+84) 908 087 652     

Email: info@winmain.vn 

Website: https://winmain.vn 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC