Phần mềm Online Office phát triển 700 khách hàng mới trong 2019

Năm 2019 Công ty Trần Nguyễn (nhà sản xuất và thương mại phần mềm Văn phòng điện tử Online Office) đạt được nhiều thành công, thành công nhất là đồng hành với 700 khách hàng mới.

Cụ thể, Online Office đã phát triển thêm nhiều khách hàng với nhiều ngành nghề và mô hình hoạt động khác nhau, điều đó cho thấy phần mềm Online Office đáp ứng hầu hết các yêu cầu của từng khách hàng.

Online Office đã tung ra nhiều phân hệ với nhiều tính năng mới đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 Phần mềm triển khai thành công tại Công ty CP Bột Thực Phẩm Tài Ký (Takyfood)

Phần mềm triển khai thành công tại Công ty CP Bột Thực Phẩm Tài Ký (Takyfood)

Hãy cùng điểm lại những nhận định của khách hàng và đối tác:

Bà Tô Thị Thúy Hà – CEO Công ty CP Bột Thực phẩm Tài Ký (Takyfood): Phần mềm giúp tôi dễ dàng theo dõi tiến độ công việc dự án, các bộ phận không quên việc, trách nhiệm xử lý công việc được nâng lên, CEO nắm rõ lịch làm việc của các bộ phận theo tuần, tháng nên dễ dàng phối hợp công việc, văn bản, tài liệu lưu trữ có tính hệ thống, tìm kiếm bằng giọng nói rất tiện nghi. Tôi tự tin khoe với mọi người rằng được giải phóng từ khi ứng dụng phần mềm, dành nhiều thời gian cho học tập, công tác xã hội và cho gia đình.

Công ty TNHH Sitto Việt Nam: Trước đó công ty gặp thách thức trong việc theo dõi tiến độ công việc của từng thành viên và phối hợp xử lý công việc của các bộ phận theo quy trình rất khó khăn. Khi triển khai phần mềm Online Office đã giải quyết các khó khăn đó, hiệu quả làm việc nâng lên rõ rệt, công ty vận hành hoàn toàn tự động.

Ông Nguyễn Thiện Duy – Chánh Văn Phòng Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH): Văn bản đến, đi, nội bộ được lưu trữ và chia sẻ cho các bộ phận với thời gian thực, xem trực tiếp trên APP di động, việc tìm kiếm văn bản, tài liệu rất dễ dàng. Phân hệ Quản lý xe giúp nhà trường đăng ký và phê duyệt hoàn toàn bằng phần mềm, không bằng giấy tờ như trước.

Ông Nguyễn Văn Thức – Phó Giám đốc Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Du Lịch Đất: Phần mềm giúp quản lý dự án công việc có tính hệ thống với luồng công việc phối hợp giữa các bộ phận được thể hiện rõ ràng. Không quên việc và biết được việc còn hạn, gần hạn, hết hạn. Quản lý báo cáo định kỳ thông minh, tìm lại báo cáo cũ nhanh chóng. Lịch làm việc được nhắc qua APP tránh bị quên.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc Công ty TNHH MTV Phát Triển Công Viên Phần Mềm Quang Trung (QTSC): Công ty Trần Nguyễn là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực phát triển ứng dụng văn phòng điện tử (Online Office) trên nền tảng điện toán đám mây. QTSC cần đối tác tin cậy để hợp tác trong việc cung cấp dịch vụ Công Nghệ Thông Tin chuyên nghiệp cho khách hàng. Vì vậy, với năng lực của Trần Nguyễn và nền tảng hạ tầng viễn thông của QTSC hai bên cùng nhau đưa ra giải pháp tối ưu nhất”.

 Online Office

Chi tiết tại www.onlineoffice.vn 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC