Phần mềm xác định người tiếp xúc F1-F2-F3 của TMA

Vấn đề khoanh vùng xác định F1, F2, F3 nghi nhiễm SARS-CoV-2 trong công sở để từ đó xác định những đối tượng nào cần cách ly tập trung, những đối tượng nào chỉ cần cách ly tại nhà đang được các cơ quan y tế và các doanh nghiệp quan tâm. Xuất phát từ thực tế đó, TMA đã phát triển Phần mềm xác định người tiếp xúc F1-F2-F3.

Thông qua dữ liệu được camera ghi lại trong nhiều ngày liền, hệ thống sẽ tiến hành phân tích và xác định các đối tượng nghi nhiễm thuộc diện F1, F2, F3, v.v sau khi tiếp xúc với người dương tính virus SARS-CoV-2 như:

  • Sử dụng dữ liệu hình ảnh gương mặt của các đối tượng và video trích xuất từ các camera có sẵn (Camera IP, Webcam, smartphone,…).
  • Sử dụng công nghệ AI để dò tìm đối tượng theo dữ liệu hình ảnh gương mặt và xác định các nguồn tiếp xúc gần nhằm tìm ra các đối tượng F1-F2-F3 xuất hiện trong các đoạn video.
  • Xuất ra báo cáo chi tiết thời gian đối tượng xuất hiện và những người tiếp xúc gần với đối tượng.

Phần mềm giúp giảm chi phí nhân sự, tiết kiệm thời gian và giảm bớt rủi ro lây nhiễm. Thông qua video, hệ thống tự động khoanh vùng và xác định các đối tượng cần tìm một cách nhanh chóng, đồng thời giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm khi tiếp xúc gần. Qua đó giúp nhanh chóng thực hiện khoanh vùng, kịp thời ứng phó, xác định và cách ly vùng nghi nhiễm, tránh mất thời gian điều tra làm tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ giảm thiểu sức ép cho lực lượng phòng chống dịch, giảm số lượng nhân lực có nhiệm vụ rà soát, tìm kiếm, theo dõi và khoanh vùng sẽ được hạn chế tối đa.

Phần mềm xác định người tiếp xúc F1, F2, F3

Phần mềm xác định người tiếp xúc F1, F2, F3

Để biết chi tiết về sản phẩm, xem thông tin tại: www.suckhoevang.vn 

Hoặc liên hệ: Cô Hồ Thị Hoàng Yến – Trưởng phòng kinh doanh, công ty TMA Innovation

Điện thoại: 0903.933.922

Địa chỉ:  TMA Tower, Tòa nhà TMA, đường số 10 - Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC