PLAYSTUDIOS lựa chọn BTM Global là đơn vị tư vấn triển khai Oracle NetSuite tại Việt Nam

Ngày 05/06/2023, PLAYSTUDIOS – một nhà phát triển trò chơi điện tử hàng đầu thế giới với những tựa game huyền thoại như Tetris, myVEGAS Slots, Solitaire… đã quyết định lựa chọn BTM Global là đơn vị tư vấn triển khai gói tài chính kế toán nâng cao trên nền tảng Oracle NetSuite cho chi nhánh tại Việt Nam.

Đội dự án PLAYSTUDIOS và BTM Global tham gia lễ khởi động dự án

Đội dự án PLAYSTUDIOS và BTM Global tham gia lễ khởi động dự án
 

Một trong những mục tiêu PLAYSTUDIOS hướng đến là hợp nhất báo cáo tài chính của tất cả các đơn vị kinh doanh khác nhau, từ đó cung cấp cái nhìn toàn diện về tình hình tài chính của công ty và đây cũng chính là chức năng nổi bật của Oracle NetSuite Cloud ERP. Khi kết hợp Oracle NetSuite và gói bản địa hóa tài chính của BTM sẽ giúp PLAYSTUDIOS quản lý đa tiền tệ và đa chuẩn mực kế toán trong cùng một hệ thống. Điều này rất quan trọng đối với một công ty hoạt động trên quy mô quốc tế như PLAYSTUDIOS.

Ông Phù Hoàng Bảo – Giám đốc dự án của BTM chia sẻ: “BTM là đơn vị tư vấn hàng đầu Oracle NetSuite tại Mỹ và Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự vì được PLAYSTUDIOS lựa chọn để triển khai dự án lần này. BTM Global đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai Oracle NetSuite cho các công ty đa quốc gia trên thế giới, sẽ đồng hành cùng PLAYSTUDIOS để đảm bảo quá trình triển khai được diễn ra thuận lợi và hiệu quả”.

Được sự tin tưởng của PLAYSTUDIOS cùng với năng lực và kinh nghiệm của BTM Global, dự án hứa hẹn sẽ được triển khai thành công và mang lại những kết quả tích cực cho cả hai bên.

Về BTM Global Việt Nam 

BTM Global Việt Nam được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp Oracle NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com.

» Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC