QTSC chính thức vận hành hệ thống bảng điện tử ngoài trời trong nội khu Công viên phần mềm Quang Trung

Từ tháng 5/2021, QTSC đã chính thức triển khai vận hành Hệ thống bảng điện tử ngoài trời gồm 10 màn hình LED tại các vị trí đông người qua lại trong nội khu Công viên phần mềm Quang Trung. Hệ thống giúp nâng cao hiệu quả quản lý đối với hoạt động truyền thông, đảm bảo cảnh quan, kiến trúc quy hoạch của QTSC. Đồng thời đây cũng là kênh cung cấp thông tin, thông báo của QTSC đến cộng đồng, quảng bá các sản phẩm, giải pháp công nghệ của QTSC và các doanh nghiệp, truyền thông các sự kiện CNTT nổi bật trong và ngoài QTSC; tuyên truyền về các chính sách của Chính phủ, của thành phố,…

Hệ thống màn hình LED tại QTSC có kích thước 2.56m x 1.60m với ưu điểm là màu sắc đẹp, sắc nét, độ phân giải cao, và được truyền tín hiệu đồng bộ từ Hệ thống quản lý nội dung tập trung. Hệ thống này cho phép người quản lý tùy chỉnh các nội dung quảng cáo để truyền tải thông tin thu hút hơn và phù hợp hơn với người xem.

Với cộng đồng hơn 21.000 người học tập và làm việc, 146 doanh nghiệp, 8 trường - viện - trung tâm, đây sẽ là kênh truyền thông hiệu quả của các nhãn hàng, các đơn vị có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ, giải pháp đến các đối tượng khách hàng tiềm năng.

 Một trong 10 màn hình LED của QTSC đặt tại khu vực R&D Labs

Một trong 10 màn hình LED của QTSC đặt tại khu vực QTSC R&D Labs 1

Quý doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo trên hệ thống Màn hình LED trong khu Công viên phần mềm Quang Trung, vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh doanh, QTSC

Hotline: (84) 8888 77 592

Email: lien@qtsc.com.vn   

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC