QTSC chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng nay đại diện QTSC đã đến thăm và tặng những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các đơn vị đào tạo đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Hiện nay, QTSC có khoảng 20.755 người đang làm việc và học tâp, số lượng các kỹ sư CNTT có trình độ từ trung cấp đến đại học và sau đại học. Công viên phần mềm Quang Trung còn là nơi cung cấp nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho các doanh nghiệp CNTT trong nội khu và bên ngoài với các trường đào tạo uy tín như: trường đại học FPT, trường đại học Hoa Sen, trường SaigonTech, trường Cao đẳng Viễn Đông, Viện đào tạo quốc tế FPT, trường Trung cấp CNTT và truyền thông TPHCM, trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy. Với hơn 10.000 sinh viên, QTSC đang là nơi công tác của một đội ngũ khá lớn các thầy cô giáo.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Ban Giám đốc QTSC trân trọng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý thầy cô – những người luôn truyền tải tri thức và thắp ngọn lửa nhiệt huyết cho thế hệ tương lai của đất nước. Xin chúc Quý thầy cô có một sức khỏe dồi dào, luôn vui tươi trong cuộc sống, tràn đầy nhiệt huyết trên con đường giáo dục. Chúc tất cả Quý thầy cô và những doanh nhân xuất thân từ nghề giáo, những doanh nhân đồng thời là giảng viên có thêm một ngày 20/11 thật ý nghĩa.

Một số hình ảnh tặng hoa chúc mừng tại các đơn vị:  

qtsc-chuc-mung-20.11_cd-vien-dong

Trường Cao đẳng Viễn Đông

 

qtsc-chuc-mung-20.11-tai-hikari

Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy

qtsc-chuc-mung-20.11-tai-dh-hoa-sen

Đại học Hoa Sen

 

qtsc-chuc-mung-20.11-tai-saigontech

Trường SaigonTech

qtsc-chuc-mung-20.11-tai-truong-mam-non-quang-trung

Trường Mầm non Quang Trung

 

qtsc-chuc-mung-20.11-tai-truong-trung-cap-thong-tin-truyen-thong

Trường Trung cấp CNTT và truyền thông TPHCM

 qtsc-chuc-mung-20.11-tai-vien-dao-tao-quoc-te-fpt

Viện đào tạo quốc tế FPT

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC