QTSC thăm khách hàng nội khu nhân dịp thẩm định Chương trình 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2018

Ngày 09 tháng 08 vừa qua, nhân dịp thẩm định Chương trình 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2018 của VINASA, ông Lâm Nguyễn Hải Long, Phó chủ tịch VINASA, Giám đốc Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã đến thăm và làm việc tại một số doanh nghiệp trong nội khu. Có 4 doanh nghiệp lớn trong Công viên phần mềm Quang Trung tham gia ứng cử và được xét vào vòng thẩm định, đó là: Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển phần mềm Larion, Công ty TNHH Global Cybersoft (GCS), Công ty TNHH DIGI-TEXX và Công ty TNHH Swiss Post Solutions (SPS).

Tại buổi làm việc, bên cạnh những trao đổi liên quan đến chương trình thẩm định, ông Lâm Nguyễn Hải Long cũng đã chia sẻ với đại diện lãnh đạo của các doanh nghiệp về những đổi mới của Công viên phần mềm Quang Trung trong thời gian gần đây hướng đến chủ đề phát triển đô thị thông minh. Ông Long đặc biệt nhấn mạnh đến dự án xây dựng Khu nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới (QTSC R&D Labs) tại nhà 5, Công viên phần mềm Quang Trung, dự kiến chính thức đi vào hoạt động trong Quý 3/2018. QTSC R&D Labs thành lập với mục tiêu tạo ra không gian nghiên cứu phát triển sản phẩm, giải pháp trong khu CNTT tập trung cũng như hỗ trợ các công ty có hoạt động nghiên cứu và ứng dụng công nghệ, thu hút nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực R&D công nghệ.

 phoi-canh-khu-QTSC-R-D-Labs

 phoi-canh-khong-gian-lam-viec-chung-tai-QTSC-R-D-Labs

Phối cảnh khu QTSC R&D Labs

Cũng nhân chuyến thăm và làm việc, ông Long đánh giá cao về cơ sở vật chất, điều kiện làm việc cũng như năng lực hoạt động của các doanh nghiệp ứng cử, kì vọng các doanh nghiệp sẽ được bình chọn trong Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2018.

 ong-long-giam-doc-qtsc-lam-viec-tai-larion

Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc QTSC (trái) và ông Lại Đức Nhuận, Chủ tịch Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển phần mềm Larion (phải)

 ong-long-giam-doc-qtsc-lam-viec-tai-gcs

Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc QTSC (trái) và ông Ngô Văn Toàn, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Global CyberSoft (phải)

ong-long-giam-doc-qtsc-lam-viec-tai-digi-texx 

Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc QTSC (bìa phải) làm việc với đại diện Công ty TNHH DIGI-TEXX

 ong-lam-nguyen-hai-long-giam-doc-qtsc-lam-viec-tai-swiss-post-solutions

Ông Lâm Nguyễn Hải Long (Vị trí thứ 3 từ bìa phải) làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Swiss Post Solutions

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC