QTSC đồng hành cùng “Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2019”

Sáng 21/11/2019, Hội thảo quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2019do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam Chi hội phía Nam phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông TP. HCM đồng tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2019 có chủ đề “Nâng tầm An toàn, An ninh thông tin quốc gia trong kỷ nguyên số”, gồm một chuỗi các sự kiện về an toàn thông tin (ATTT) diễn ra ở cả hai miền Nam Bắc, trong đó có các phiên hội thảo chính tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2019, Hiệp hội ATTT công bố báo cáo khảo sát về tình hình ATTT, chỉ số ATTT quốc gia. Trong các phiên hội thảo sẽ tập trung vào các nội dung như chia sẻ kinh nghiệm, công nghệ mới về ATTT, phân tích thực trạng nhu cầu ứng dụng và phát triển giải pháp ATTT, cùng thảo luận và chia sẻ tầm nhìn, chính sách của các cơ quan quản lý nhà nước về tăng cường bảo đảm an toàn an ninh mạng tại Việt Nam.

Tại hội thảo, ông Trần Hữu Dũng – chủ tịch HĐTV QTSC tham gia Tọa đàm “Nâng tầm An toàn, An ninh Quốc gia trong kỷ nguyên số”. Người điều phối: TS. Võ Văn Khang – Phó Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam và các thành viên: TS. Nguyễn Trọng Đường – Phó Cục trưởng Cục An toàn Thông tin, Bộ Thông tin & Truyền thông; PGS. TS. Dương Anh Đức – Giám đốc Sở TT&TT TP.HCM; Ông Ngô Vi Đồng – Phó Chủ tịch Hiệp hội ATTT Việt Nam, Chủ tịch Chi hội phía Nam; Ông Trần Hữu Dũng – Chủ tịch HĐTV QTSC

Ông Trần Hữu Dũng (ngoài cùng bên phải) – Chủ tịch HĐTV QTSC tham gia tọa đàm tại hội thảo 

Ông Trần Hữu Dũng (ngoài cùng bên phải) – Chủ tịch HĐTV QTSC tham gia tọa đàm tại hội thảo

Ngày An toàn thông tin Việt Nam là dịp để các chuyên gia, doanh nghiệp cùng gặp gỡ đề xuất giái pháp, tăng cường hợp tác, cùng nhau đóng góp cho các cơ quan quan lý nhà nước, nhằm nâng cao hơn nữa vị thế Việt Nam trên bản đồ các chỉ số về CNTT và ATTT quốc tế.

Bên cạnh các bài tham luận, các báo cáo chuyên môn tại hội thảo, sự kiện còn có khu trình diễn công nghệ, trưng bày, triển lãm giới thiệu các giải pháp, sản phẩm CNTT và ATTT của các tổ chức và doanh nghiệp. Trình diễn công nghệ là nơi để tìm hiểu về kỹ thuật chuyên sâu, nhìn thấy giải pháp hoạt động trên thực tế như thế nào và để trao đổi, học hỏi trực tiếp giữa các chuyên gia của những lĩnh vực có liên quan.

Gian hàng giới thiệu về mô hình đô thị xanh, thông minh của QTSC và các giải pháp về an ninh thông tin của trung tâm Viễn Thông tại Hội thảo

Gian hàng giới thiệu về mô hình đô thị xanh, thông minh của QTSC và các giải pháp về an ninh thông tin của trung tâm Viễn Thông tại Hội thảo

(Nguồn QTSC tổng hợp)

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC