QTSC được Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng “Giải vàng chất lượng Quốc gia 2020”

Ngày 21/12/2020 vừa qua, QTSC được Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2020”. Lần đầu tiên QTSC tham gia Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và đã vinh dự nhận được Giải Vàng cao quý.

Đây là Giải thưởng hằng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp. Những doanh nghiệp này đã đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh, hội nhập trên thị trường trong nước, quốc tế; xây dựng văn hóa, phong trào năng suất, chất lượng trong tổ chức, doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế-xã hội của đất nước.

Trong đợt này, Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 21 doanh nghiệp và tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 40 doanh nghiệp. 21 doanh nghiệp được tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 gồm: 11 doanh nghiệp sản xuất lớn, 7 doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa, 1 doanh nghiệp dịch vụ lớn, 2 doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa (QTSC là 1 trong 2 doanh nghiệp đạt giải Vàng Chất lượng cho hạng mục này).

Đoàn đánh giá, thẩm định của Hội đồng Giải thưởng Chất lượng quốc gia làm việc tại QTSC 

Đoàn đánh giá, thẩm định của Hội đồng Giải thưởng Chất lượng quốc gia làm việc tại QTSC

Trong buổi thẩm định tại chỗ của Hội đồng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia vào ngày 13/02/2020, Công ty TNHH Một thành viên Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) được đánh giá là công ty có đội ngũ CBNV trẻ, chuyên môn cao. Tổng số lao động là 141 người, tỷ lệ lao động có trình độ từ đại học trở lên chiếm 74%. Công ty luôn chú trọng công tác đào tạo, nâng cao trình độ cho người lao động. Chỉ riêng năm 2019, Công ty đã tổ chức 36 khóa đào tạo cho 410 lượt cán bộ, nhân viên.

Công ty đang áp dụng có hiệu lực các hệ thống quản lý và các công cụ năng suất chất lượng như ISO 9001:2015, ISO/IEC 27001:2013, ISO 14001:2015, ISO 31001, 5S,... ngoài ra còn có gần 40 ứng dụng công nghệ đã được triển khai để phục vụ công tác quản lý, điều hành. Sau gần 5 năm ứng dụng các sản phẩm/dịch vụ, QTSC đã nâng cao năng lực quản lý, vận hành của đội ngũ quản lý; doanh thu của QTSC năm sau cao hơn năm trước 25%, chỉ số hài lòng của các doanh nghiệp/nhà đầu tư nội khu là hơn 90%.

Qua gần 20 năm hình thành, xây dựng và phát triển Công ty đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng I và nhiều Cờ, bằng khen của các Bộ, ngành, địa phương. Công ty cũng đã vào vòng bình chọn trực tuyến Hạng mục điều hành của Giải thưởng “Thành phố thông minh Châu Á – Thái Bình Dương” và Giải Nhì Giải thưởng sáng tạo TP.HCM.

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC