QTSC gặp gỡ doanh nghiệp cuối năm 2018

Chiều ngày 17/01/2019, trong không gian ấm cúng và thân tình, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã tổ chức buổi gặp gỡ các doanh nghiệp nội khu tại QTSC R&D Labs 1 với sự tham dự của hơn 60 đại diện đến từ các doanh nghiệp đang hoạt động tại đây.

Gặp gỡ doanh nghiệp cuối năm là hoạt động thường niên của QTSC nhằm giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khái quát các hoạt động của Công viên phần mềm (CVPM) Quang Trung về hạ tầng cơ sở, tình hình an ninh trật tự nội khu cũng như các hoạt động về phát triển cộng đồng mà QTSC đã thực hiện trong năm và những công việc trọng tâm sẽ triển khai trong năm tiếp theo.

 ong-lam-nguyen-hai-long-giam-doc-qtsc-phat-bieu-khai-mac-chuong-trinh

Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc QTSC phát biểu khai mạc chương trình

Mở đầu chương trình, bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC đã điểm lại những kết quả nổi bật QTSC đã đạt được trong năm 2018 cũng như chia sẻ về tình hình hoạt động phát triển cộng đồng nội khu.

ba pham thi kim phuong pho giam doc qtsc trinh bay tai buoi gap go  ba pham thi kim phuong pho giam doc qtsc trinh bay tai buoi gap go

Bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC trình bày tại chương trình

Tiếp nối chương trình là phần chia sẻ về hạ tầng cơ sở, điện/nước trong CVPM Quang Trung được trình bày bởi ông Vũ Quang – Phó Giám đốc QTSC, và ông Hoàng Minh Trí – Phó Giám đốc QTSC trao đổi về tình hình an ninh trật tự trong CVPM Quang Trung.

 ong-vu-quang-pho-giam-doc-qtsc-trinh-bay-tai-buoi-gap-go ong-vu-quang-pho-giam-doc-qtsc-trinh-bay-tai-buoi-gap-go

Ông Vũ Quang – Phó Giám đốc QTSC

ong-hoang-minh-tri-pho-giam-doc-qtsc-trinh-bay-tai-buoi-gap-go  ong-hoang-minh-tri-pho-giam-doc-qtsc-trinh-bay-tai-buoi-gap-go

Ông Hoàng Minh Trí – Phó Giám đốc QTSC

QTSC không chỉ luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng hướng đến những thành quả vượt bậc, mà còn đang từng bước nâng cao chất lượng quản trị điều hành, cải thiện dịch vụ tiện ích phục vụ tốt nhất cho môi trường sống và làm việc của cộng đồng nội khu.

Nhằm giúp các doanh nghiệp có thể đánh giá kết quả hoạt động trong năm 2018, cũng như đưa ra những định hướng kế hoạch cho năm 2019, QTSC đã mời đến buổi gặp gỡ ông Nguyễn Công Ái, Phó Tổng Giám đốc KPMG Việt Nam cùng trao đổi và chia sẻ về “Bức tranh tổng thể về kinh tế 2018, định hướng kinh tế năm 2019”.

 ong nguyen cong ai pho tong giam doc kpmg viet nam ong nguyen cong ai pho tong giam doc kpmg viet nam 01

Ông Nguyễn Công Ái, Phó Tổng Giám đốc KPMG Việt Nam chia sẻ tại buổi gặp gỡ

Tiếp theo chương trình là phần giới thiệu và demo các sản phẩm, ứng dụng công nghệ của hai trong số sáu công ty hiện đang hoạt động tại Khu nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới QTSC R&D Labs 1 - nơi hỗ trợ doanh nghiệp nội khu tăng cường các hoạt động nghiên cứu, thực hiện các đề tài khoa học và nhất là thúc đẩy các hoạt động R&D của các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ.

Trong giai đoạn thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, trí tuệ nhân tạo thường được nhắc đến như một thành phần cốt lõi trong các công nghệ thành phần. Ứng dụng AI có thể xử lý một lượng dữ liệu vô cùng lớn, đưa vào robot để tự động hóa các tác vụ. Và đó cũng chính là nội dung mà ông Nguyễn Ngọc Tú, Giám đốc, Entropy JVN đã giới thiệu tại chương trình thông qua Ứng dụng dùng robot vận chuyển hàng, robot đón khách…

 ong nguyen ngoc tu giam doc entropy jvn ong nguyen ngoc tu giam doc entropy jvn

Ông Nguyễn Ngọc Tú, Giám đốc, Entropy JVN

Ngoài ra, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 có nhiều tác động đến đời sống xã hội trên nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực nông nghiệp. Công ty CP Giải pháp Nông nghiệp 5D cũng đã giới thiệu cùng các doanh nghiệp một số dự án hiện công ty đã và đang triển khai.

 ong nguyen dinh uyen giam doc cong ty 5d ong nguyen dinh uyen giam doc cong ty 5d 01

Ông Nguyễn Đình Uyên, Giám đốc công ty 5D

Kết thúc chương trình là phần giao lưu văn nghệ, rút thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.

  hinh anh khong gian buoi gap go hinh anh khong gian buoi gap go

hinh anh khong gian buoi gap go hinh anh khong gian buoi gap go

Hình ảnh không gian buổi gặp gỡ

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC