QTSC Incubator đón tiếp Trường Nghiên cứu Quốc tế S. Rajaratnam (RSIS) Singapore

Sáng ngày 25/10, Vườn Ươm Doanh nghiệp Phần mềm Quang Trung (QTSC Incubator) hân hạnh đón tiếp và làm việc cùng đại diện Trường Nghiên cứu Quốc tế S. Rajaratnam (RSIS) Singapore.

Đại diện QTSC Incubator, Ông Vũ Anh Tuấn cho biết, Vườn Ươm rất hân hạnh khi Ông Benny Oon đã đến tìm hiểu mô hình vườn ươm Quang Trung một trong những vườn ươm doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam cũng như đến thăm trực tiếp các startup đang làm việc tại đây.

Ông Vũ Anh Tuấn cho biết thêm mô hình vườn ươm cũng đang được các nơi đến học hỏi và áp dụng thực hiện, tính đến thời điểm hiện tại vườn ươm đã ươm tạo hơn 40 doanh nghiệp với nhiều ứng dụng thực tiễn góp phần xây dựng thành phố thông minh và cách mạng công nghiệp 4.0. Ông cũng rất mong sẽ nhận được nhiều góp ý từ phía ông Benny để vườn ươm có thể học hỏi và hoàn thiện tốt hơn.

qtsc-incubator-don-tiep-truong-s.-rajaratnam

Ông Benny cho biết trước khi ghé thăm vườn ươm, ông cũng đã làm việc cùng Ban Giám đốc Công Viên Phần mềm Quang Trung. Ông rất bất ngờ trước hiện trạng phát triển của nền khoa học kỹ thuật tại Việt Nam cũng như kết quả ươm tạo mà QTSC Incubator đã đạt được cũng như những ứng dụng/ sản phẩm mà các công ty ươm tạo tại đây.

qtsc-incubator-don-tiep-truong-s.-rajaratnam

Điển hình là Công ty Cổ phần Công Nghệ GO-IXE, đây là công ty hoạt động về lĩnh vực giao thông thông minh được cấp phép thí điểm từ Sở Giao thông Vận tải TPHCM. Trong thời gian qua GO-IXE đã triển khai 8 tỉnh ở 2 miền Nam- Bắc đó là: Bắc Giang, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Cần Thơ, An Giang, Bạc liêu, Sóc Trăng. GO-IXE hy vọng vào một nền tảng công nghệ tiên tiến, hợp lý và muốn góp phần phát triển một nền vận tải nước nhà ổn định, GO-IXE có thể tự tin và khẳng định Dự án công nghệ ưu Việt GO-IXE ra đời có thêm sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng nước nhà.

Ngoài ra, khi đến thăm Công ty Cổ phần RESO Việt Nam, ông Benny rất bất ngờ vì đội ngũ nhân viên đa phần là các bạn sinh viên vừa học vừa làm nhưng các sản phẩm rất hay, chuyên nghiệp và dễ sử dụng như sản phẩm wifi marketing, các giải pháp cho quan café, nhà sách, nhà hàng….

qtsc-incubator-don-tiep-truong-s.-rajaratnam

Kết thúc chuyến thăm, Ông Benny rất hi vọng sẽ có cơ hội quay lại tìm hiểu kĩ hơn cũng như tìm kiếm cơ hội kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp tại QTSC Incubator và các doanh nghiệp tại Singapore. Một lần nữa, Ông Vũ Anh Tuấn rất cảm ơn chuyến thăm của đại diện Trường Nghiên cứu Quốc tế S. Rajaratnam (RSIS) Singapore, ông chúc cho chuyến công tác của ông Benny tại Việt Nam sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn: QTSC Incubator

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC