QTSC Incubator giao lưu cùng Hiệp hội hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp Hàn Quốc

Vào ngày 20/3/2019 vừa qua, QTSC Incubator đã có buổi gặp gỡ giao lưu cùng đoàn doanh nghiệp khởi nghiệp Hàn Quốc do Đại học Sung KyunKwan, Hiệp hội hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp Hàn Quốc và chính phủ Hàn Quốc bảo trợ.

Đại diện từ Hàn Quốc có Ông Mr Kim KungHwan Phó chủ tịch Hiệp hội hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp Hàn Quốc cùng 9 công ty khởi nghiệp: 2 trong lĩnh vực y tế, 1 nông nghiệp công nghệ cao, 2 công ty công nghệ tin học viễn thông, 1 công ty về vật liệu mới, 1 công ty về nền tảng TV tương tác, 1 công ty về petcare, 1 công ty về sản xuất mỹ phẩm đến tìm hiểu về tình hình hỗ trợ khởi nghiệp của Việt Nam.

 qtsc-incubator-giao-luu-hiep-hoi-dn-khoi-nghiep-han-quoc

Ông Kim KungHwan, giới thiệu Hiệp hội hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp Hàn Quốc cũng như tìm hiểu về cách vận hành vườn ươm từ ông Vũ Anh Tuấn

Ông Kim KungHwan, Phó chủ tịch Hiệp hội hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp Hàn Quốc biết đến QTSC Incubator là một nơi có những hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp rất uy tín của TPHCM nên ông rất mong muốn có cuộc gặp gỡ này để tìm hiểu kĩ hơn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp cũng như cách vận hành vườn ươm. Ngoài ra, ông cũng bày tỏ mong muốn cuộc gặp gỡ sẽ tạo tiền đề cho sự hợp tác lâu dài của cả hai bên.

 qtsc-incubator-giao-luu-hiep-hoi-dn-khoi-nghiep-han-quoc

Ông Vũ Anh Tuấn giới thiệu về QTSC Incubator và trả lời các câu hỏi từ doanh nghiệp Hàn Quốc

Ông Vũ Anh Tuấn, Giám đốc Vườn Ươm DN Phần mềm Quang Trung cho biết ông rất hân hạnh khi có thể đón tiếp và làm việc cùng đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc trong chuyến thăm Việt Nam lần này. Ông Tuấn cũng chia sẻ các kinh nghiệm quản lý vườn ươm, những khó khăn mà các doanh nghiệp Việt Nam hay gặp phải cũng như những hỗ trợ của Chính phủ Việt Nam cho phong trào khởi nghiệp.

qtsc-incubator-giao-luu-hiep-hoi-dn-khoi-nghiep-han-quoc 

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc cùng ông Vũ Anh Tuấn chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc cuộc gặp gỡ, hai bên hứa hẹn sẽ có buổi làm việc chi tiết hơn để có thể hướng đến những hợp tác lâu dài cho doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam.

Nguồn: QTSC Incubator

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC