QTSC kỷ niệm 17 năm thành lập

Tối 15/3/2018, trong không khí vui tươi và ấm cúng, QTSC đã tổ chức chương trình kỷ niệm 17 năm thành lập với gần 200 khách hàng và đối tác tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Chính thức có quyết định thành lập vào 16/03/2001, tính đến nay, QTSC đã trải qua 17 năm hình thành và phát triển. Trong chặng đường 17 năm ấy, QTSC cùng với sự hợp tác các doanh nghiệp, đối tác, nhà đầu tư và sự hỗ trợ của các cơ quan quản lý, các tổ chức đã xây dựng nên một cộng đồng CNTT ngày càng vững mạnh, để QTSC trở thành một trung tâm CNTT tiêu biểu của cả nước, một điểm đến đáng tin cậy cho ngành CNTT nói chung và ngành phần mềm nói riêng.

Mở đầu chương trình, bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC đã điểm lại kết quả hoạt động của QTSC trong năm 2017 và hoạt động dự kiến trong năm 2018. Trong năm 2018, QTSC sẽ tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá các sản phẩm giải pháp công nghệ tiên tiến đến với đông đảo người dân, chính quyền và các đơn vị có nhu cầu.

 

Hình 1: bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC đã điểm lại kết quả hoạt động của QTSC trong năm 2017
và hoạt động dự kiến trong năm 2018

Theo đó, trong các sự kiện do QTSC tổ chức năm 2018 sẽ dành một phần của chương trình để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm giải pháp của mình. Đây là kênh quảng bá thiết thực nhằm giúp các doanh nghiệp đưa các sản phẩm ra thị trường 1 cách tốt nhất. Trong lễ kỷ niệm này, QTSC đã dành thời gian giới thiệu 2 sản phẩm tiêu biểu: Ứng dụng Smart Traffic của công ty GCS Vietnam và Mô hình ứng dụng Công nghệ trong nông nghiệp của công ty 5D.

 

Hình 2: Ông Phạm Sơn Tùng, Quản lý kỹ thuật, đại diện công ty Global CyberSoft Việt Nam, giới thiệu về ứng dụng Smart Traffic.

 

Hình 3: Tiến Sỹ Nguyễn Đình Uyên, Giám đốc kỹ thuật công ty CP Giải pháp nông nghiệp 5D giới thiệu về
Mô hình ứng dụng Công nghệ trong nông nghiệp.

Tiếp nối chương trình, QTSC tri ân các doanh nghiệp đã có quá trình hoạt động nhiều năm tại Công viên phần mềm Quang Trung. Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC cho biết: QTSC luôn trân trọng và ghi nhận sự đóng góp, sự đồng hành của các doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. QTSC cam kết sẽ luôn sát cánh, hỗ trợ doanh nghiệp để cả QTSC và các doanh nghiệp phát triển vững mạnh và vươn tầm thế giới.

 

Hình 4: Ông Trần Hữu Dũng, Chủ tịch Hội đồng thành viên, QTSC lên trao tặng kỷ niệm chương gắn bó 15 năm
cho đại diện công ty DIGI-TEXX VIỆT NAM

 

Hình 5: Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc, QTSC lên trao tặng biểu trưng cho các doanh nghiệp
gắn bó 10 năm và 5 năm với QTSC.

Tại chương trình kỷ niệm năm nay, QTSC đã công bố quỹ các hoạt động của QTSC Foundation. Quỹ khuyến học Công viên phần mềm Quang Trung “QTSC FOUNDATION” là nguồn quỹ do các doanh nghiệp đang hoạt động trong và ngoài Công viên phần mềm Quang Trung đóng góp xây dựng.

 

Hình 6: Các doanh nghiệp đóng góp cho Quỹ khuyến học QTSC

Kết thúc chương trình là nghi thức kỷ niệm 17 năm thành lập của Công viên phần mềm Quang Trung. Toàn thể khách mời và lãnh đạo QTSC đã nâng ly chúc mừng cho sự phát triển của QTSC và chúc QTSC cùng các doanh nghiệp sẽ không ngừng phát triển và góp phần xây dựng một nền CNTT vững mạnh.

 

Hình 7: Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC phát biểu, cám ơn các khách mời

 

Hình 8: đại diện khách mời và ban lãnh đạo QTSC thực hiện nghi thức kỷ niệm 17 năm thành lập

 

Hình 9: Toàn cảnh chương trình kỷ niệm

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC