QTSC tổ chức buổi chia sẻ “Khởi nghiệp tại Silicon Valley, Hoa Kỳ - Hiện thực dễ dàng và đơn giản”

Chiều 09/04/2018, QTSC phối hợp với Hội Tin học TP.HCM (HCA), Liên minh VNITO và Trung tâm đổi mới toàn cầu Silicon Valley (Silicon Valley Global Innovation Center) tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề “Khởi nghiệp tại Silicon Valley, Hoa Kỳ - Hiện thực dễ dàng và đơn giản” tại nhà 3, Công viên phần mềm Quang Trung.

Mở đầu buổi hội thảo, ông Tri Hoang – President & CEO của Ai20X đã giới thiệu Ai20X như là một mạng lưới các chuyên gia, công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật, các nhà tư vấn thương hiệu, tư vấn chiến lược kinh doanh tại Hoa Kỳ, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam khởi nghiệp tại Silicon Valley, phát triển các giải pháp tiếp cận thị trường riêng cho mỗi doanh nghiệp, tìm kiếm, thúc đẩy và kết nối hợp tác giữa những đối tác phù hợp.

silicon-valley

Các bước thành lập doanh nghiệp tại Hoa Kỳ

Ông Tri Hoang cho biết thêm Ai20X cung cấp mô hình thành viên, hỗ trợ các DN Việt Nam giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu tại Silicon Valley, giúp các DN dễ dàng biến ý tưởng thành hiện thực và phát triển cùng với xu hướng toàn cầu hóa đang phát triển. Các doanh nghiệp Việt khi tham gia vào hội cần phải có một bản giới thiệu về doanh nghiệp và nhu cầu của mình. Ai20X sẽ căn cứ vào nhu cầu và đặc điểm, mô hình của doanh nghiệp để có thể kết nối với những cá nhân, tổ chức phù hợp tại Silicon Valley. Khi tham gia vào hoạt động kết nối, tư vấn, các đối tác tại Silicon Valley có thể trở thành một cổ đông của doanh nghiệp Việt Nam để có trách nhiệm hơn trong việc cùng nhau thực hiện các kế hoạch phát triển sản phẩm, thị trường cụ thể.

Phát biểu tại hội thảo, ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC chia sẻ: “Mỗi năm QTSC đều dẫn đoàn doanh nghiệp qua Mỹ để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. Hi vọng, với mô hình hỗ trợ doanh nghiệp của Ai20X sẽ tạo sân chơi mới, hoạt động mới để phát triển sản phẩm, phát triển thị trường cho các doanh nghiệp Việt Nam tại Mỹ”.

tri-hoang-speaks-at-the-workshop

Ông Tri Hoang – President & CEO Ai20X tại buổi hội thảo

silicon-valley-workshop-at-qtsc

Khách tham dự hội thảo Khởi nghiệp tại Silicon Valley – Hiện thực dễ dàng và đơn giản

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC