QTSC tổ chức các buổi chia sẻ chuyên đề về Agile và Scrum

Agile là tư duy phát triển phần mềm linh hoạt khuyến khích sự thay đổi khi phát triển dự án với mục đích đưa sản phẩm đến tay người dùng sao cho nhanh nhất. Scrum là một thành viên của họ Agile, được xây dựng dựa trên lý thuyết quản lý tiến trình thực nghiệm (empirical process control) giúp giảm thiểu rủi ro và tăng tính chính xác đặc biệt là trong môi trường phát triển phần mềm nhiều biến động. Tư duy Agile và quy trình Scrum đang là xu hướng mới trong các công ty phần mềm tại Việt Nam hiện nay. Nhằm kết nối những người lập trình, các nhà quản lý với các chuyên gia CNTT để tìm hiểu chuyên sâu về phương pháp lập trình mới này, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) phối hợp với Cộng đồng Agile Việt Nam tổ chức các buổi chia sẻ chuyên đề về Agile và Scrum trong chuỗi hoạt động của sự kiện Agile Việt Nam 2018.

Cụ thể, các buổi chia sẻ chuyên đề diễn ra liên tục từ ngày 14 đến ngày 20 tháng 11, tập trung vào ba chủ đề chính: Scrum@Scale, Scrum Product Owner và Agile Coaching với sự tham gia của các huấn luyện viên Agile, nhà quản lý và kỹ sư phần mềm đến từ các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam và nước ngoài. Diễn giả tại các buổi chia sẻ là những giảng viên nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo Agile, giàu kinh nghiệm về các phương pháp phát triển phần mềm linh hoạt nói chung và Scrum nói riêng.

 qtsc-to-chuc-chuyen-de-agile-va-scrum

Ông Kiro Harada (phải) - Nhà tư vấn cấp cao tại Attractor, cố vấn quản lý chuỗi cung ứng, giảng viên về Agile đến từ Nhật Bản

qtsc-to-chuc-chuyen-de-agile-va-scrum 

Ông Naveen Kumar Singh (thứ tư, từ trái sang) - CEO của Agile Mania, giảng viên Agile, chuyên gia đào tạo Scrum có hơn 21 năm kinh nghiệm trong quản lý dự án, phát triển sản phẩm và phát triển phần mềm.

 qtsc-to-chuc-chuyen-de-agile-va-scrum 

Ông Jerry Rajamoney (đứng) - một trong ba giảng viên Agile trong toàn bộ Cộng đồng Agile trên thế giới có 2 chứng chỉ: Huấn luyện viên cho doanh nghiệp (Certified Enterprise Coach – CEC) của Scrum Alliance và Certified Professional Coach của Liên đoàn Huấn Luyện Viên Quốc Tế (ICF – International Coach Federation)

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC