QTSC tổ chức chương trình kết nối kinh doanh trực tuyến với các doanh nghiệp Hàn Quốc

QTSC và KICC (Hàn Quốc)* đang triển khai chương trình kết nối kinh doanh trực tuyến (Business Matching Online) giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và doanh nghiệp Việt Nam. Hiện có 02 doanh nghiệp Hàn Quốc có nhu cầu được hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam. Trong ba ngày từ 26-28/10/2021, có 15 doanh nghiệp Việt Nam phù hợp sẽ tham gia gặp gỡ và trao đổi với 02 doanh nghiệp Hàn Quốc về các phương án hợp tác thông qua hình thức họp trực tuyến 1-1.

  1. Dtonic Corporation hiện có các ứng dụng chính trong lĩnh vực thành phố thông minh và di động. Dtonic có kế hoạch mở chi nhánh nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm 2021. Dtonic đang tìm kiếm các đối tác và khách hàng trong nước tại thị trường Việt Nam.
  2. Social Bean với nền tảng thương mại điện tử HOTT quản lý KOLs (những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng) thực hiện các hoạt động bán hàng với hàng hóa mà Hott cung cấp. Mục đích của Social Bean là gặp gỡ các công ty phát hành nội dung số lớn ở Việt Nam, triển khai các kế hoạch mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang thương mại điện tử bằng cách sử dụng KOLs

Hình: Doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Hàn Quốc gặp gỡ 1-1 trên nền tảng webex

Hình: Doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Hàn Quốc gặp gỡ 1-1 trên nền tảng webex

* Được thành lập vào ngày tháng 5 năm 2019, KICC HCMC (KICC Hồ Chí Minh) là văn phòng thứ 6 trên toàn cầu và thứ 2 tại Việt Nam. KICC là văn phòng quốc tế trực thuộc Bộ Khoa học – Công nghệ Thông tin Hàn Quốc (MSIT) và Cơ quan Xúc tiến Công nghệ Thông tin – Truyền thông (NIPA) với mục đích giúp đỡ việc kinh doanh quốc tế của những công ty về Công nghệ Thông tin (CNTT) của Hàn Quốc. KICC có 06 văn phòng ở Thung lũng Silicon (Mỹ), Tokyo (Nhật), Bắc Kinh (Trung Quốc), Singapore, Hà Nội (Việt Nam) và Hồ Chí Minh (Việt Nam).

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC