QTSC tri ân các đối tác, đơn vị tài trợ và bảo trợ VDE Forum 2018

THƯ CẢM ƠN

CÁC ĐỐI TÁC, ĐƠN VỊ TÀI TRỢ VÀ BẢO TRỢ

DIỄN ĐÀN KINH TẾ SỐ VIỆT NAM 2018 – VDE FORUM 2018

Kính gửi: Các đối tác, đơn vị tài trợ và bảo trợ cho Diễn đàn Kinh tế số Việt Nam (VDE Forum 2018)

Vào ngày 01/11/2018 vừa qua, Diễn đàn Kinh tế số Việt Nam (VDE Forum 2018) do Hội Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) phối hợp cùng Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và Viện nghiên cứu phát triển thành phố (HIDS) dưới sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân TP.HCM với chủ đề: Thách thức và giải pháp chiến lược cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Diễn đàn thu hút sự tham gia của 21 diễn giả là những chuyên gia cao cấp của các tổ chức trong nước và quốc tế về chính sách công, công nghệ số (trí tuệ nhân tạo, công nghệ chuỗi khối Blockchain) đến đổi mới sáng tạo trong quản lý và mô hình kinh doanh, Diễn đàn có sự tham gia của hơn 500 đại biểu là lãnh đạo Bộ, ngành và các địa phương, các lãnh sự quán, thương vụ tại TP.HCM, các khu vườn ươm, các khu khởi nghiệp, các hiệp hội doanh nghiệp, hiệp hội ngành nghề, đại diện các trường Đại học, Cao đẳng, các Viện nghiên cứu, các chuyên gia, nhà khoa học trong lĩnh vực kinh tế số, sáng lập viên của các startups đến các lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn, tổ chức kinh tế lớn, nhỏ cùng các cơ quan thông tấn, truyền thông tại Việt Nam và quốc tế.

Sự thành công của diễn đàn đã mang lại những giá trị thiết thực: 1) Vận dụng công nghệ số hóa để kiến tạo các mô hình doanh nghiệp mới có tính cạnh tranh cao; 2) Kết nối doanh nghiệp trong nước và quốc tế để tận dụng các nguồn lực nội tại của cộng đồng doanh nghiệp Thành phố; 3) Kiến nghị các chính sách công nhằm tạo ra môi trường thuận lợi sự phát triển của doanh nghiệp số; 4) Kiến nghị các chính sách đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu nhân lực của kinh tế số.

Góp phần to lớn vào sự thành công của sự kiện, phải kể đến sự đồng hành và hỗ trợ đáng quý của các đối tác, đơn vị tài trợ và bảo trợ thông tin.

Thay mặt cho ban tổ chức, QTSC xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến các đơn vị đã đồng hành cùng sự kiện, tài trợ kinh phí, dịch vụ và nhân lực cho sự kiện, hỗ trợ truyền thông quảng bá cho Diễn đàn Kinh tế số Việt Nam 2018, bao gồm:

  1. Nhà tài trợ Bạch kim: Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa Ốc Him Lam
  2. Nhà tài trợ Vàng: Khu Công nghệ phần mềm ĐHQG – HCM
  3. Nhà tài trợ Bạc: Công ty Cổ phần 689Cloud; Công ty TNHH MTV Thế Giới Công Nghệ (HD King)
  4. Nhà tài trợ Đồng: Học viện Intek
  5. Nhà Đồng tài trợ: Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt; Công ty Cổ phần Thiết kế & Thi công Nội thất Bel (Bel Decor); Tổ chức phát triển CNTT Việt Nam tại Hoa Kỳ (VIDG); Công ty TNHH ADEN Services Việt Nam; Jazz It Up; Công ty Cổ phần Xích Việt (VietGuys); Công ty Cổ phần Hạ Tầng Toàn Cầu (GIC); Công ty TNHH Sift Analytics Group Việt Nam; Công ty Cổ phần Entropy JVN
  6. Đối tác hậu cần: Công ty cổ phần giải pháp chuỗi cung ứng Smartlog; Công ty TNHH Officience Việt Nam
  7. Đối tác lưu trú: Công ty CP Bất Động Sản Tiến Phước 
  8. Đối tác Internet: Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Wisky
  9. Đối tác Hỗ trợ: Liên minh VNITO; Hội Tin học TP.HCM (HCA); Diễn đàn Công nghệ Sài Gòn; Hiệp hội Internet Việt Nam; Chương trình Dữ liệu mở toàn cầu về Nông nghiệp và Dinh dưỡng của Liên Hiệp Quốc (GODAN); Tổ chức hợp tác và phát triển Kinh tế (OECD)
  10. Đơn vị bảo trợ truyền thông: Thời báo Vi tính Sài Gòn; Thời báo Kinh tế Sài Gòn; Tạp chí Công thương; Kênh Truyền hình FBNC; Truyền hình Nhân Dân; Báo Nhịp cầu thương hiệu; Tạp chí Tin học & Đời sống ấn phẩm Thế Giới Số; Báo Mobile World; Tạp chí Media Online; Edu2Review; Báo Thương gia, Công ty Cổ phần VNG, Công ty TWA.

Các thông tin, hình ảnh, video clip, các bài trình bày, các tin tức có liên quan đến hoạt động của Diễn đàn kinh tế số Việt Nam 2018, mời Quý đơn vị xem tại https://bit.ly/2PbH0kG

Một lần nữa, xin chân thành cám ơn các đối tác, đơn vị tài trợ và bảo trợ đã đồng hành cùng sự kiện Diễn đàn Kinh tế số Việt Nam 2018. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của Quý đơn vị trong những chương trình tiếp theo của Công viên phần mềm Quang Trung.

            Kính chúc Quý đơn vị thịnh vượng và phát triển mạnh mẽ.

   

TM. BAN TỔ CHỨC 

 Lâm Nguyễn Hải Long
Giám đốc Công viên phần mềm Quang Trung

                                                                                           

vdeforum-thank-you-letter

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC