QTSC triển khai dịch vụ cộng tác trực tuyến SureMeet

Dịch Covid-19 đã thay đổi cách thức làm việc tại Việt Nam và thế giới, thay vì hoạt động ở văn phòng, trụ sở, các công ty đang có xu hướng chuyển sang làm việc trực tuyến, họp trực tuyến nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả công việc. QTSC đã hợp tác với công ty Lạc Việt triển khai dịch vụ cộng tác trực tuyến SureMeet nhằm hỗ trợ các đơn vị dễ dàng điều hành các hoạt động quản trị kinh doanh hiệu quả và đẩy mạnh những ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

SureMeet là giải pháp cộng tác trực tuyến bao gồm họp, học, hội nghị trực tuyến trên nền tảng Internet mang tính tương tác, giúp nâng cao hiệu quả làm việc, giảm chi phí đi lại, không cần tập trung tận dụng được các đầu tư trước đây như phòng họp, bảng chiếu, camera, microphone,…Các đầu cầu họp có thể dùng máy tính Windows, tablet, smartphone (Android, iOS) kết nối vào họp bất kỳ lúc nào và nơi nào trên thế giới có kết nối Internet và mạng 3G, 4G, 5G data.

 Hình 1: Lợi ích của hệ thống

Hình 1: Lợi ích của hệ thống

Trong đó, một đơn vị có thể mở nhiều phòng họp ảo cùng một lúc, mỗi phòng họp ảo có thể hỗ trợ 65+ đầu cầu với chất lượng tốt. SureMeet có thể triển khai trên Cloud của QTSC (hoptructuyen.qtsc.com.vn) hoặc cài đặt trên server riêng của Khách hàng (on-premises). SureMeet cung cấp các WebAPI để trao đổi dữ liệu, tích hợp với các hệ thống quản lý khác như LMS, e-Learning, HRM (quản lý nhân sự),…

Dịch vụ cộng tác trực tuyến SureMeet được bảo vệ qua các lớp hệ thống và dữ liệu được mã hóa, bảo đảm bảo mật tuyệt đối dữ liệu của người dùng. Back-up dữ liệu đầy đủ, khi khách hàng kết thúc không sử dụng dịch vụ nữa có thể xóa sạch dữ liệu mà không lo dữ liệu bị rò rỉ ở bất kỳ nơi nào.

Quí đơn vị có nhu cầu sử dụng ứng dụng, vui lòng truy cập vào website www.suremeet.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ: Trung tâm Viễn thông, QTSC

Giao diện chính của hệ thống SureMeet

Hình 2: Giao diện chính của hệ thống SureMeet

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC