QTSC ứng dụng giải pháp Smart Water

QTSC đang hướng tới xây dựng mô hình đô thị thông minh, triển khai ứng dụng kết nối công nghệ để phục vụ hoạt động giám sát, quản lý điều hành. Kể từ năm 2017, QTSC đã triển khai ứng dụng đồng hồ nước thông minh – Smart Water trong công tác quản lý và cung cấp nước sạch phục vụ khách hàng nội khu trong Công viên phần mềm Quang Trung.

Hiện nay, QTSC đang cung cấp nước cho khách hàng nội khu với gần 100 đồng hồ nước đủ loại kích cỡ. Công tác quản lý lượng nước tiêu thụ và kiểm soát thất thoát đòi hỏi phải liên tục 24/7 để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như công tác quản lý của QTSC.

Smart Water là giải pháp công nghệ quản lý, theo dõi chỉ số nước sử dụng của khách hàng, đọc chỉ số nước tự động hằng tháng, lưu trữ số liệu và xuất ra các thông báo cước phí cho khách hàng theo kỳ thanh toán. Thông báo cước cho khách hàng có thể được tích hợp với hệ thống quản lý khách hàng hiện tại của doanh nghiệp, hoặc gửi tới khách hàng bằng nhiều cách khác nhau như tin nhắn, email, ứng dụng cài trên điện thoại di động, bản in giấy hoặc qua trang web.

Việc ứng dụng Smart Water giúp cho QTSC:

  • Loại bỏ sai sót trong quá trình đọc và ghi số nước.
  • Rút ngắn thời gian đọc và ghi số nước, gửi báo cước và theo dõi thanh toán.
  • Phát hiện rò rỉ, thất thoát nước tại từng hộ gia đình hoặc theo từng khu vực.
  • Giảm chi phí nhân sự, quản lý và vận hành.
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng thuận tiện, hiện đại.

qtsc_giao-dien-smart-water 

Giao diện quản lý của Smart Water

qtsc_ban-do-chi-tiet-cac-thiet-bi 

Bản đồ chi tiết các thiết bị

qtsc_theo-doi-that-thoat-nuoc 

Theo dõi thất thoát nước

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC