QTSC và đối tác cung cấp giải pháp nhận dạng và trích xuất thông tin tự động

Hàng ngày văn thư tại các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp nhận được rất nhiều loại văn bản cần phải nhập lại vào phần mềm. Tuy nhiên việc gõ văn bản với nhiều form khác nhau được thực hiện thủ công tốn nhiều thời gian, công sức nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ sai sót. Nắm bắt được nhu cầu số hóa các loại văn bản, tài liệu đó, QTSC và đối tác FSI đã phối hợp cung cấp giải pháp nhận dạng và trích xuất thông tin tự động (IONE) cho các khách hàng là các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, ngân hàng, bảo hiểm,...

 QTSC và đối tác cung cấp giải pháp nhận dạng và trích xuất thông tin tự động

Giải pháp: 

  • IONE cung cấp giải pháp trích xuất trường thông tin cần lấy từ văn bản hành chính như tờ trình, công văn, quyết định như: cơ quan ban hành, trích yếu nội dung, ngày tháng, số kí hiệu, nơi nhận, người ký,... để đưa vào phần mềm quản lý văn bản hoặc phiếu trình.
  • IONE cung cấp giải pháp nhận dạng toàn văn (fulltext) để trích xuất nội dung, ứng dụng lập chỉ mục hoặc ứng dụng cho các nghiệp vụ; tạo file pdf searchable để giúp người dùng tìm kiếm nội dung trực tiếp ngay trên file PDF.
  • Giải pháp trích nhận dạng và xuất thông tin văn bản hành chính OCR (Optical Character Recognition) - nhận dạng ký tự quang học là quá trình phần mềm máy tính xử lý và chuyển các file ảnh (thường là sản phẩm của máy scanner) thành các file văn bản dạng ký tự (text).
  • IONE là công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động cho phép xử lý dữ liệu lớn trong thời gian ngắn. Các ảnh đầu vào qua xử lý của IONE cho ra dữ liệu văn bản, metadata để lưu trữ hoặc tích hợp vào các hệ thống khác.

Ưu điểm: 

  • IONE nhận dạng Tiếng Việt chính xác 98%; chữ cái chính xác 85%; dấu tích chính xác 99% số hóa giản đồ, hình ảnh chính xác 90%.
  • Linh hoạt mọi tài liệu: văn bản hành chính, tờ trình, công văn, quyết định, chứng minh thư, tờ phiếu,…
  • Lợi ích: IONE nhận dạng và bóc tách thông tin tự động chính xác tới 98% giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu cho khách hàng, giảm thiểu thời gian nhập liệu thủ công, tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Các đối tác có nhu cầu sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ:

Bà Lê Minh Tâm - chuyên viên kinh doanh, Trung tâm Viễn Thông, QTSC

Email: minhtam@qtsc.com.vn                      Điện thoại: 0888877613

Website: https://www.telecom.qtsc.com.vn  

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC