QTSC và VNITO tham gia Vietnam Web Summit 2019

Ngày 06/12/2019, QTSC và VNITO đã tham gia gian hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tại Vietnam Web Summit 2019.

Tại sự kiện Vietnam Web Summit 2019, QTSC đã giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ của QTSC cung cấp cho các ứng dụng di động, web như: dịch vụ kết nối Internet, dịch vụ hạ tầng trung tâm dữ liệu, dịch vụ điện toán đám mây, dịch vụ đảm bảo kinh doanh liên tục, dịch vụ đảm bảo an toàn an ninh thông tin.

Bên cạnh đó, QTSC cũng giới thiệu những ứng dụng đang triển khai xây dựng QTSC trở thành mô hình đô thị xanh, thông minh. Chính việc ứng dụng những công nghệ mới này đã mang đến những kết quả tích cực cho QTSC trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần xây dựng QTSC trở thành một thành phố phần mềm hàng đầu ở châu Á.

Được biết, Vietnam Web Summit là Ngày hội thường niên về lĩnh vực Công nghệ được tổ chức tại Hồ Chí Minh & Hà Nội bắt đầu từ năm 2016 do TopDev tổ chức, tập trung về Công nghệ Internet, xu hướng công nghệ và những bước chuyển công nghệ của thị trường Việt Nam. Diễn giả bao gồm các cấp quản lý C-level, chuyên gia hàng đầu đến các gương mặt nổi bật đem đến nội dung và nguồn cảm hứng hấp dẫn. Các đối tác trải rộng từ các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp lớn, SME cho đến các startup, với thành phần tham dự hơn 10.000 lượt mỗi năm đại diện cho tất cả các cấp và lĩnh vực của ngành công nghệ toàn Việt Nam.

 Gian hàng giới thiệu VNITO Alliance tại sự kiện

Gian hàng giới thiệu VNITO Alliance tại sự kiện

 Toàn cảnh sự kiện Vietnam Web Summit 2019

Toàn cảnh sự kiện Vietnam Web Summit 2019

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC