QTSC vận động đóng góp ủng hộ lũ lụt miền Trung

Kính gửi: Các đơn vị đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung,
 
Cơn lũ lụt vừa qua đã tàn phá và gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Trung. Hàng ngàn ngôi nhà bị sập đổ, hư hại, hàng ngàn hec-ta lúa, cây ăn trái đã bị hư hại nặng; ngập lụt diễn ra trên diện rộng trong nhiều ngày, nhiều người chết và bị thương, cơ sở hạ tầng bị tàn phá nghiêm trọng… Hàng vạn đồng bào ở miền Trung đang thiếu đói cần được cứu trợ khẩn cấp.
 
Công ty TNHH một thành viên Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) phát động chương trình “Hướng về Miền Trung” đến các đơn vị đang hoạt động trong Công viên phần mềm Quang Trung, vận động các đơn vị quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung để góp phần khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm ổn định đời sống, phục hồi sản xuất.
 
Mọi đóng góp từ Quý đơn vị sẽ được công khai chính thức trên website: www.qtsc.com.vn và kênh facebook: https://www.facebook.com/QTSCCommunity. Vui lòng đóng góp bằng hình thức chuyển khoản:
 
-          Tên tài khoản: Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung.
-          Số tài khoản: 6150290000140Ngân hàng NN PTNT Việt Nam - CN Xuyên Á
-          Thời gian nhận quyên góp từ: 19/10/2020 đến 23/10/2020.
 
Chúng tôi cam kết sẽ công khai minh bạch và chuyển số tiền đóng góp của Quý đơn vị đến những người khó khăn tại miền Trung. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Ms. Hồng Giang, điện thoại: 028.3715.8888 (#926), email: giang@qtsc.com.vn.
 
Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý đơn vị.
Trân trọng.
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC