Quận ủy Quận 12 thăm và làm việc tại QTSC

Sáng ngày 11/10/2023, đoàn lãnh đạo Quận ủy Quận 12 đã có chuyến thăm và làm việc tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) - một trong những đơn vị tiêu biểu hoạt động trên địa bàn Quận - nhân dịp chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Trần Hoàng Danh – Bí thư Quận ủy Quận 12 làm Trưởng đoàn, đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận 12, đồng chí Lê Văn Cường – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Tân Chánh Hiệp, cùng các đồng chí thuộc các phòng ban, đoàn thể Quận.

Đón tiếp đoàn do ông Trần Hữu Dũng – Chủ tịch Hội đồng thành viên QTSC, cùng đại diện lãnh đạo một số phòng/trung tâm, Công đoàn, Đoàn thanh niên QTSC.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Trần Hoàng Danh rất quan tâm đến hoạt động phối hợp giữa Quận 12 và QTSC trong việc tổ chức các chương trình tham quan, tìm hiểu QTSC - một trong những sản phẩm du lịch đặc trưng của Quận. Ngoài ra đoàn cũng có trao đổi một số nội dung về các hoạt động đảm bảo an ninh thông tin, an ninh mạng cho việc lưu trữ dữ liệu của thành phố và Quận 12, định hướng mở rộng mô hình QTSC trong thời gian tới, sự chuyển dịch xu hướng từ gia công phần mềm sang sản xuất sản phẩm Make in Vietnam của các doanh nghiệp CNTT nội khu…

 Đồng chí Trần Hoàng Danh – Bí thư Quận ủy Quận 12 cùng đoàn cán bộ đến thăm và chúc mừng QTSC

Đồng chí Trần Hoàng Danh – Bí thư Quận ủy Quận 12 cùng đoàn cán bộ đến thăm và chúc mừng QTSC

Chia sẻ thêm cùng đoàn công tác, ông Trần Hữu Dũng cho biết vào ngày 25/8 vừa qua, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an TP.HCM), Công an Quận 12 và QTSC vừa ký kết Quy chế phối hợp trong công tác đảm bảo an ninh thông tin, bảo vệ an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao trên địa bàn TP.HCM.

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2023), ông Trần Hoàng Danh đã gửi những lời chúc mừng đến QTSC nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp CNTT đang hoạt động tại đây nói chung. Quận 12 rất tôn vinh những đóng góp của QTSC, đây được xem là điểm sáng với nhiều hoạt động công nghệ đột phá của cả nước, của thành phố, và đặc biệt là tại địa bàn Quận. Ông cũng chúc QTSC ngày càng phát triển vượt bậc, xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực phát triển ngành CNTT.

Đại diện cho cộng đồng hơn 150 doanh nghiệp CNTT nội khu, ông Trần Hữu Dũng – Chủ tịch Hội đồng thành viên QTSC trân trọng gửi những lời cám ơn đến lãnh đạo Quận 12 đã có những quan tâm, hỗ trợ và luôn đồng hành cùng QTSC trong suốt quá trình hoạt động hơn 20 năm qua.

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC